Nội dung

smartphone asha 501 là sản phẩm mới nhất của nokia mang tính thời trang rực rỡ sắc màu. Sản phẩm phù hợp với giới trẻ học sinh, sinh viên nhờ giá thành hợp lý và những tính năng hấp dẫn, mới lạ và sáng tạo. 

Cơn lốc xoáy sắc màu

vũ khí đầy màu sắc của nokia asha 501

Nhiều người có thể dễ dàng nhầm tưởng asha 501 được thừa hưởng phong cách màu sắc từ dòng Lumia của Nokia. Tuy nhiên khi tận mắt chứng kiến chiếc nokia asha 501 trên tay, người dùng sẽ nhận ra sự khác biệt lớn về lựa chọn màu sắc trong thiết kế của hai dòng smartphone này. Sở hữu 6 màu cơ bản nổi bật, bắt ánh sáng và rực rỡ, Nokia Asha 501 mang đến một cơn lốc màu sắc vui vẻ và năng động đến giới trẻ. 

Phong cách hi-tech

Có thể coi đây là một sản phẩm thời trang của công nghệ. Nokia Asha 501 khẳng định thế mạnh của mình với thiết kế tối giản hiện đang rất thời thượng. Với vỏ ngoài làm bằng nhựa polycarbonate bọc quanh nắp lưng và khung viền màn hình, Asha 501 tạo nên cảm giác liền mạch và chắc chắn của một chiếc điện thoại thông minh cao cấp. 

Màn hình Fastlane thông minh dễ sử dụng

Hệ điều hành Asha mới mang đến cho người dùng một màn hình cung cấp tất cả những thông tin và ứng dụng cần thiết, được thiết lập dựa trên chính thói quen sử dụng điện thoại của chủ nhân. Đúng như tên gọi của mình, Fastlane cho phép cập nhập nhanh chóng những ứng dụng được sử dụng gần đây nhất một cách đơn giản chỉ bằng cách vuốt nhẹ tay. 

vũ khí đầy màu sắc của nokia asha 501

Màn hình này hoàn toàn cá nhân hóa việc sử dụng smartphone Asha 501, ghi nhớ và sắp xếp các hoạt động theo lịch trình thời gian. Việc gọi điện lại cho người bạn thân, tiếp tục trò chơi dở dang từ hôm qua hay thậm chí tất cả những nhắc nhở cho công việc cần làm cho những ngày sắp tới đều có thể được tìm thấy ở trên một màn hình duy nhất. 

Thời lượng pin tốt

Pin của Nokia Asha 501 cung cấp đến 48 ngày ở chế độ chờ (chạy một sim), và 26 ngày với 2 sim. Điều này càng chứng tỏ mục tiêu của Nokia khi dành sản phẩm "Con cưng" mới nhất của cho giới trẻ năng động và không ngừng khám phá, những người luôn bận rộn, thích đi du lịch... 

vũ khí đầy màu sắc của nokia asha 501

Kết nối thông minh

Hệ điều hành Asha mới của Nokia cũng hỗ trợ những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay như mạng xã hội Facebook, Twitter, FourSquare, ứng dụng nhắn tin miễn phí Zalo, Line, thậm chí cả bản đồ độc quyền của Nokia- HERE Maps. Ngoài ra, người dùng còn có thể đọc tin tức trên ứng dụng CNN, nghe nhạc trên Zing Me, hay chơi game với 40 game miễn phí được tải về từ Nokia Store.

Các bạn trẻ có thể trở thành một trong những người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu Nokia Asha 501 rực rỡ sắc màu bằng cách tham gia cuộc thi tại Nokia Facebook Fanpage: http://www.facebook.com/nokiavietnam. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, tham khảo website chính thức của Nokia Việt Nam: http://www.nokia.com.vn/asha501. 

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm