Nội dung
Vòng tay của phái mạnh

(HOCHOIMOINGAY.com) – Vòng tay và phái mạnh. Điều này có thể khó tin, nhưng mối quan hệ tuyệt đẹp này của giới thời trang đã tồn tại từ cách đây 2500 năm trước Công nguyên. Chúng là một trong những món trang sức duy nhất mà phái mạnh “được phép tự cho mình” đeo mà không cảm thấy sự nam tính bị hư hao đi ít nhiều. Từ những chiếc vòng thổ cẩm, da dẫn đầu xu hướng cho tới những chiếc vòng cao su hiphop, việc đeo những chiếc vòng ở tay có thể giúp bạn thể hiện cá tính, đẳng cấp và bản lĩnh của mình.

Chất liệu da là một lựa chọn hoàn hảo

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc vòng cá tính, năng động với cái giá hợp lý thì những chiếc vòng da chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với những quý ông luôn muốn hướng tới hình tượng gằn gụa, mạnh mẽ như những tay rocker, vòng da chính là một lựa chọn linh động phù hợp với mọi hoàn cảnh mà vẫn thời trang đẳng cấp. Chúng khá bền, rẻ và có thể diện được từ văn phòng cho đến chốn bar/ club.

Vòng tay của phái mạnh
Vòng tay của phái mạnh

Điều quan trọng cần chú ý khi diện vòng da chính là đừng mix thêm những sắc độ khác của da trên trang phục của bạn. Ngoài ra, đừng để chúng bị nhúng nước, ẩm quá lâu hoặc bị ám mồ hôi, chúng sẽ nhanh chóng bị cũ đi và trở nên bẩn.

Vòng tay kim loại

Nếu bạn muốn lựa chọn những chiếc vòng bóng bẩy, không quá trang trọng và vừa túi tiền. Bạn có thể chọn vòng tay bằng thép không rỉ hoặc kim loại. Chúng gần như có thể diện được với hầu hết tất cả những phong cách mà bạn có thể nghĩ đến. Bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc vòng có mặt thép và dây da để thay đổi phong cách khi cần.

Vòng tay của phái mạnh
Vòng tay của phái mạnh

Vòng kim loại quý

Đối với những quý ông hiểu rõ giá trị bản thân mình, hiểu rõ vai trò của những món đồ mình mang trên người, một chiếc vòng kim loại quý như vàng, bạc hay titanium là một món đầu tư có lời và khôn ngoan. Bạn nên lựa chọn những chiếc vòng được tối giản hóa và tương thích với tủ quần áo mà bạn đang có.

Nhìn chung, bạc và titanium thường bền hơn trong khi vàng có thể dễ dàng bị xỉn và cũ màu dưới những tác động của cuộc sống thường nhật. Hãy nhớ rằng, đồ trang sức phụ kiện cũng là một phần trang phục của bạn, chúng  theo sát từng cử động của cơ thể bạn nên độ bền là một chi tiết cần được cân nhắc kĩ lưỡng khi mua.

Vòng tay của phái mạnh

Tuy nhiên, một khoản tiền kha khá chỉ để cho những món phụ kiện thế này khi bạn còn trẻ có vẻ là một khoản đầu tư không mấy khôn ngoan. Bạn vẫn đang tiếp tục sống và xu hướng hãy còn thay đổi nhiều, và nếu không có khả năng, đừng cố gắng bám đuổi một chiếc vòng titanium quá tầm với.

Vòng silicon

Những chiếc vòng tay chất dẻo có vẻ như đã tạo nên nhiều cuộc tranh cãi giữa những nhà thiết kế sùng đạo và sự lịch lãm. Họ nhận định rằng những chiếc vòng này quả là xoàng xĩnh. Và một người đàn ông cần thực tế nhìn nhận rằng những chiếc vòng silicon này chỉ nên được đeo trong những dịp thường nhật, những cuộc dạo chơi cùng bạn bè hay đến phòng tập gym cũng như tuyệt đối để chúng tránh xa khỏi bộ suit hay chiếc blazer của bạn.

Vòng tay của phái mạnh

Vòng đính hạt

Những chiếc vòng đính hạt thoạt tiên gợi nên cho bạn một cái gì đó rất… nữ tính. Nhưng thật ra, khi chuyển sang phiên bản của nam giới, chúng được cải biên đi ít nhiều để phù hợp với bản năng mạnh mẽ của đàn ông. Đầu tiên là về chất liệu, những loạt hạt đá từ rẻ tới đắt tiền, rồi gỗ, “xịn” hơn thì là ngà hay răng động vật, sự cứng cáp, thô ráp của những vật liệu này tạo nên được sự nam tính bước đầu cho những chiếc vòng. Kế đến là kiểu dáng, từ hạt tròn, hạt vuông cho tới những hạt được chạm khắc tinh xảo đều rất đa đạng trong lựa chọn và giúp bạn có thể dễ dàng tìm ra được chiếc vòng phù hợp với phong cách của mình.

Với vòng tay đính hạt, bạn có thể phối chúng cùng suit hoặc trang phục trang trọng, miễn sao bạn sử dụng màu sắc hợp lý, hợp hoàn cảnh của mình. Bạn có thể học hỏi phái đẹp, đeo nhiều vòng với hạt nhỏ, to lẫn lộn cùng một lúc để tạo điểm nhấn cho bộ đồ.

Vòng tay của phái mạnh
Vòng tay của phái mạnhVòng tay của phái mạnh

Vòng tay của phái mạnh

Vòng tay của phái mạnh

Vòng tay của phái mạnh

Vòng bện thừng

Cũng giống như vòng da thuộc, vòng bện thừng có vẻ đẹp khá bụi bặm và phóng khoáng, thế nên chúng phù hợp với những anh chàng có cá tính độc đáo một chút. Nếu là một trong những anh chàng như vậy, bạn có thể chọn cho mình những chiếc vòng bện họa tiết thổ cẩm, Aztect,..vvv.. để tạo nên chút tinh tế trong phong cách của mình. Còn nếu bạn muốn những chiếc vòng này như điểm nhấn trong bộ suit chỉn chu? Hãy chọn vòng bện thừng đơn giản với mặt thép nam tính, mạnh mẽ.

Vòng tay của phái mạnh

Vòng tay của phái mạnh

Vòng tay của phái mạnh

mentoday.net theo Trí Tức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Denim nóng bỏng cho mùa Hè

(HOCHOIMOINGAY.com) – Gương mặt người mẫu Brazil Gui Costa cực nóng bỏng trong BST mới nhất của thương hiệu thời trang H&M và Pull & Bear. Những chiếc áo sơ mi, quần jean, áo thun đơn giản...

Xem thêm