Nội dung

Năm 2010, Ford khi đó đang sở hữu hãng xe Thụy Điển Volvo. Trước nguy cơ phá sản, nhà xuất Mỹ quyết định bán Volvo cho Geely, hãng xe Trung Quốc với mức giá 1,8 tỷ USD. Sau khi sở hữu.  Geely muốn biến Volvo thành thương hiệu hạng sang, bắt đầu với XC90. 

 volvo xc90 - xe sang do trung quốc phát triển

XC90 bản mới 2016 mang tên Excellence, ra mắt tại triển lãm Thượng Hải 2015, tham gia phân khúc suv hạng sang, cạnh tranh trực tiếp với Range Rover. Bước đi này giúp Geely nhảy một chân vào thị trường xe sang ngay tại quê nhà vốn bị các hãng xe Đức đóng chiếm.

Dù "chân ướt chân ráo" bước vào sân chơi mới nhưng XC90 Excellence có những trang bị cho hành khách tinh tế không kém các đối thủ. Ghế massage, hộc tủ làm lạnh rượu hay lỗ thông hơi da bọc ghế là những tính năng mà khách hàng giàu có thường kỳ vọng.

Tại Mỹ, volvo xc90 excellence bản tiêu chuẩn có giá gần 49.000 USD. Dưới đây là những trang bị nổi bật trên chiếc SUV hạng sang của Volvo.

 volvo xc90 - xe sang do trung quốc phát triển

Hộc tủ làm lạnh champagne ngay ở giữa hai ghế phía sau. 

 volvo xc90 - xe sang do trung quốc phát triển

Đôi cốc bằng pha lê do hãng sản xuất nổi tiếng Thụy Điển Orrefors thực hiện.

 volvo xc90 - xe sang do trung quốc phát triển

Volvo còn giúp khách hàng thưởng thức đồ uống ở nhiệt độ tùy thích khi giá để cốc có tác dụng truyền nhiệt. Khách điều chỉnh nhiệt độ lạnh, nóng theo sở thích ở bảng phía trước.

>> Xem tiếp

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm