Nội dung

Ngày càng thể thao là xu hướng mà "Con bọ" thể hiện qua những lần nâng cấp hay các phiên bản đặc biệt. Tại triển lãm New York đang diễn ra, volkswagen mang tới bộ tứ beetle đa dạng về phong cách lẫn màu sắc. 

 volkswagen tung bộ sưu tập beetle concept đa tính cách

Volkswagen Beetle Pink Edition (xe màu hồng) và Beetle Cabriolet Wave tại triển lãm ôtô New York. Ảnh: AOL.

Concept R-Line là thể thao nhất trong số đó, còn Pink Edition rõ ràng hướng tới khách hàng nữ. Hai phiên bản mui trần là Cabriolet Wave và Cabriolet Denim cũng khỏe khoắn và năng động.

Concept R-Line trang bị động cơ 2.0 TSI công suất 210 mã lực. Xe có thiết kế hầm hố, hốc gió và bộ khuếch tán đều cỡ đại. Những chi tiết đen bóng nổi bật, gồm cả chắn bùn. Bộ vành kích thước 20 inch tăng thêm vẻ thể thao. Nội thất là các điểm nhấn bằng sợi carbon với ghế thể thao bọc da phong cách sợi carbon.

Beetle Pink Edition kém thể thao nhất trong số 4 chiếc concept. Ngoại thất màu hồng ánh kim với những chi tiết màu xám. Nội thất là sự kết hợp giữa hồng, đen, crôm và nhôm. 

 volkswagen tung bộ sưu tập beetle concept đa tính cách

Beetle Cabriolet Denim sẽ được sản xuất và bán rộng rãi. Ảnh: AOL.

Chiếc mui trần Beelte Cabriolet Wave lại giới thiệu màu sơn mới sẽ có trên thị trường từ giữa năm nay. Màu cam nổi bật ở ngoại thất, vật liệu cổ điển phong cách những năm 1950 ở ghế xe cùng gỗ ở bảng điều khiển là sự kết hợp độc đáo trên chiếc concept. Bộ vành hợp kim 19 inch cùng tay nắm cửa mạ crôm.

Cuối cùng là Beetle Cabriolet Denim, mẫu concept đã được Volkswagen quyết định đưa vào sản xuất hàng loạt và sẽ bán ra tại những thị trường chính trên toàn cầu, trong đó có Mỹ từ đầu năm 2016. Cabriolet Denim khác biệt với những chiếc Beetle khác ở màu sắc và vật liệu. Màu sơn xanh nhạt, mui mềm làm từ vải denim, nội thất cũng sử dụng denim. Cabriolet Denim được cho là bắt nguồn từ nguyên mẫu "Jeans Beetle" ra mắt năm 1974 với nội thất denim và chỉ 1.200 chiếc xuất xưởng. 

>>Xem thêm ảnh bộ tứ concept Volkswagen Beetle

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm