Nội dung
 volkswagen passat 2012 sẽ rẻ hơn

Mẫu Passat 2012 có mức giá thấp hơn giúp Volkswagen cạnh tranh tốt hơn trong phân khúc sedan hạng trung.

Với mức giá thấp tại thị trường Mỹ dành cho những chiếc sedan hạng trung, Volkswagen hy vọng Passat có thể cạnh tranh trên thị trường với các mẫu khác như Toyota Camry, Honda Accord và Hyundai Sonata.

Mẫu sedan Passat S sẽ sử dụng động cơ 2,5 lít với 5 xi lanh cung cấp công suất 170 mã lực. Xe mới có hệ thống điều khiển âm thanh tích hợp trên tay lái (vô lăng), kết nối Bluetooth và điều khiển năng lượng thông minh.

Tuy nhiên, theo Autoguide, một chiếc xe tầm trung với mức giá hợp lý cũng không mang nhiều nét nổi bật. Passat 2012 đi kèm một hộp số tay 6 cấp và những ai muốn sử dụng số tự động thì phải chi thêm 2.700 USD. Với hộp số tự động, chiếc xe có giá khoảng 23.460 USD và mức giá tối đa khi nâng cấp toàn bộ sẽ vào khoảng 30.665 USD.

Chiếc Passat TDI tiêu chuẩn sẽ có động cơ diesel tăng áp 2 lít 4 xi-lanh 140 mã lực, mô-men xoắn cực đại 319Nm sẽ có mức giá 26.765 USD. Cũng giống như những mẫu khác, chi phí sẽ được cộng thêm vào khi lựa chọn các gói nâng cấp như vành (mâm) 17 inch, nội thất bọc da. Với hộp số tự động sẽ nâng mức giá của chiếc xe lên 28.665 USD.

Phiên bản Passat 2012 sử dụng động cơ V6 3,6 lít có công suất 280 mã lực, hộp số tự động 6 cấp, cửa sổ trời, hệ thống âm thanh nâng cấp và trang trí nội thất cao cấp sẽ có mức giá lên đến 29.765 USD.

* Thêm ảnh Volkswagen Passat 2012

Vũ Khanh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm