Nội dung

Diễn viên kiêm người dẫn chương trình Anne Curtis là một trong những người phụ nữ sexy và đẹp nhất Philippines. Trong bảng xếp hạng top 100 mỹ nhân gợi cảm hàng đầu Philippines năm 2014, Anne Curtis đứng ở vị trí thứ 17.

Anne Curtis có khuôn mặt cá tính với các đường nét sắc sảo, thân hình bốc lửa săn chắc. Chăm chỉ luyện tập chưa phải biện pháp tối ưu để có được vóc dáng như Anne Curtis mà quan trọng là còn phải đúng phương pháp. Dưới đây là những bí quyết tập luyện của chân dài xinh đẹp này. 

Vóc dáng gợi cảm hoàn hảo của mỹ nhân philippines

Vóc dáng quyến rũ của Anne Curtis

1. Bạn phải có đủ năng lượng để thực hiện tốt bài tập

Anne Curtis không bao giờ tập luyện khi đã quá muộn. Cô luyện thực hiện các bài thể dục vào thời điểm cơ thể sung sức nhất. 

"Đừng bao giờ tập luyện khi bạn đã quá mệt. Bởi nếu như bạn tập luyện vào đêm khuya, cơ thể sẽ rất mỏi và không đạt hiệu quả cao. Mặc dù vậy nếu bạn vẫn muốn tập muộn thì chỉ nên tập bài tập nhẹ trong khoảng 10 phút là vừa". - Anne Curtis khuyên. 

Vóc dáng gợi cảm hoàn hảo của mỹ nhân philippines

Cô có gương mặt xinh đẹp

2. Sử dụng thời gian thông minh

Nếu như bạn có thời gian rảnh rỗi thì hãy sử dụng nó thật thông minh và hiệu quả. Đó là thay vì lang thang trên mạng internet thì bạn hãy mặc quần áo tập vào và tới phòng gym. 

3. Tìm thấy những động lực, cảm hứng

Mùa hè là một trong những động lực mà nhiều người đặt ra để hoàn thành mục tiêu hình thể. Và đây là cách cụ thể mà Anne Curtis tìm thấy cảm hứng để có được thân hình hoàn hảo cho mùa hè: Tôi đặt ảnh của Jessica Alba lên tường nhà tắm. Năm ngoái tôi để ảnh của các thiên thần Victoria's Secret. Đó là những nguồn cảm hứng tuyệt vời để bạn có động lực tập luyện thật chăm chỉ. 

Vóc dáng gợi cảm hoàn hảo của mỹ nhân philippines

Vóc dáng săn chắc của mỹ nhân Philippines

4. Tập luyện với bạn bè

Tập luyện với bạn bè sẽ khiến bạn có chút cạnh tranh, vui vẻ và làm tăng cảm hứng tập luyện hơn. Mặc dù vậy, bạn cũng cần lưu ý không nên buôn chuyện nhiều khi tập luyện. 

5. Chi thêm tiền cho việc tập luyện

Tập luyện đem lại cơ thể khỏe đẹp và sức khỏe dồi dào. Và những thứ này thì tiền không thể mua được. Vì vậy chi tiền cho việc tập luyện là một quyết định đúng đắn. Nếu bạn chưa nắm được kỹ thuật tập luyện đúng, chi tiền cho huấn luyện viên là một quyết định không hề tệ. 

Vóc dáng gợi cảm hoàn hảo của mỹ nhân philippines

Anne Curtis gợi cảm từng cm

6. Thử phương pháp tập cùng máy rung 

Tập cùng máy rung các động tác như chống đẩy hay squat (đứng lên ngồi xuống) sẽ khiến các động tác này có hiệu quả hơn. Bạn nên tập cùng nó mỗi ngày 30 phút để cảm nhận sự khác biệt. 

7. Đừng "bạc đãi" bản thân

Trong quá trình tập luyện, khi đã hài lòng với cân nặng hiện tại, Anne Curtis không tước đi quyền được ăn các món ăn yêu thích. 

"Tôi chỉ ăn kiêng khi tôi cảm thấy cần. Thời gian còn lại tôi không bỏ đói mình đâu" - Anne chia sẻ. 
 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm