Nội dung

Ngày 14/10, võ việt chung cùng trợ lý sẽ đến Los Angeles mang theo bộ sưu tập có tên Nưa, với khoảng 20 mẫu thiết kế từ chất liệu mặc nưa. Chất liệu này từng được anh giới thiệu trong sưu tập Huê khôi xứ Nam Kỳ, trình diễn tại Couture Fashion Week, New York trong tháng 9.

Anh cho biết, trong lần trình diễn vừa qua, chất liệu vải có sắc đen huyền bí và rất bền của Việt Nam thu hút nhiều khán giả cũng như người hoạt động trong ngành thời trang tại Mỹ. Điều này khiến anh quyết định tiếp tục thực hiện sưu tập mới với chất liệu này cho lần tham dự tới.

Võ việt chung tiếp tục mang chất liệu mặc nưa đến mỹ

Võ Việt Chung tại Couture Fashion Week ở New York vào tháng 9.

Ngoài việc tham dự tuần thời trang ở Mỹ, sắp tới, anh có kế hoạch gặp gỡ các đại diện của vài nghệ sĩ Mỹ nổi tiếng về kế hoạch hợp tác trong lĩnh vực thời trang, cũng như cho họ xem qua các mẫu thiết kế được trình diễn.

Võ Việt Chung cũng đang ấp ủ ý tưởng thực hiện bộ sưu tập mới, phối hợp chất liệu lãnh Mỹ A và mặc nưa để thực hiện tour trình diễn. Tour này dự kiến có sự tham gia của các người đẹp đến từ cuộc thi Hoa hậu Đại Dương - một hoạt động thi nhan sắc do Võ Việt Chung khởi xướng.

Thất Sơn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục