Nội dung

Ý định lập một công ty đào tạo người mẫu đến với Võ Việt Chung từ khá lâu. "10 năm làm việc trong ngành thiết kế, tôi có cơ hội tiếp xúc, quan sát những hoạt động của giới người mẫu để rút ra nhiều bài học kinh nghiệm quý giá. Mỗi năm, tôi lại thường xuyên ra nước ngoài, làm việc, tạo mối quan hệ với các công ty thời trang ở các nước châu Âu, Á, Mỹ... và học hỏi được cách họ làm việc", anh nói.

Từ vốn sống này, Việt Chung và một người em trai tự tin mở công ty. Bắt tay vào lĩnh vực còn khá mới với bản thân, Võ Việt Chung cho biết, tham vọng của anh là cho "ra lò" những người mẫu Việt Nam chuyên nghiệp, có thể đáp ứng được nhu cầu của thị trường thời trang trong và ngoài nước.

Võ việt chung lấn sân đào tạo người mẫu

Các người mẫu chia vui cùng Võ Việt Chung (thứ hai từ phải qua) trong ngày ra mắt công ty. Ảnh: Long Thủy.

Giữ vai trò giám đốc sáng tạo nghệ thuật, nhà thiết kế cho biết, anh không chọn những người mẫu nổi tiếng để ký hợp đồng đào tạo lâu dài mà chọn những gương mặt trẻ, mới, có tiềm năng nhưng chưa nhiều kinh nghiệm.

Sau khi ra mắt, công ty của Võ Việt Chung đang hoàn tất các thủ tục xin giấy phép từ cơ quan quản lý nghệ thuật biểu diễn trong nước để có thể tổ chức các cuộc thi tìm kiếm người mẫu hàng năm, xem như là sân chơi cho các mẫu trẻ có dịp học hỏi, cọ xát thực tế.

Tối 25/9, Võ Việt Chung có buổi giới thiệu 4 bộ sưu tập gồm: Người Lục TỉnhMàu Nhiệt Đới, The Wedding and Men và Jeans and Light nhân dịp ra mắt công ty VC Modelling tại quận 1, TP HCM. Chương trình có sự tham dự của gần 30 người mẫu hàng đầu Việt Nam như: Hương Giang, Chung Thục Quyên, Kim Cương, Vũ Hoàng Điệp, Tuyết Lan, Ngân Hà, Quanh Đi, Thùy Linh, Khôi Nguyên, Nam Thành...

Thất Sơn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Giày Caosang khuyến mãi đặc biệt

Từ ngày 26/9 đến 5/10, hệ thống phân phối giày Caosang tại Việt Nam tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt tặng 15-50% và áo sơmi 490.000 đồng đối với các model giày tăng chiều cao mà hệ thống phân phối.

Xem thêm