Nội dung
Thấy Thảo Nguyên đang loay hoay rửa chén, tên Hiển liền lao đến bóp cổ , lấy kéo cứa vào cổ nạn nhân. Không ngờ Thảo Nguyên là con nhà võ nên đã kháng cự lại và khiến tên Hiển phải bỏ chạy.
Sự việc xảy ra khoảng 12h ngày 26/12 tại quán cà phê Tâm Anh (phường Tây Sơn, TP Pleiku, Gia Lai). Đối tượng Nguyễn Bá Hiển (27 tuổi, trú tại xã Lương Phú, Phú Bình, Thái Nguyên) dù trong người không có tiền nhưng vẫn vào quán cà phê Tâm Anh gọi 1 chai nước giải khát và 4 điếu thuốc. Hiển quan sát trong quán không có ai ngoài chị Lê Thị Thảo Nguyên (19 tuổi, trú xã Tây Thuận, Tây Sơn, Bình Định), là em gái của chủ quán, đang sử dụng điện thoại Samsung Galaxy để nghe nhạc . Hiển nảy sinh ý định cướp điện thoại.

Hiển liền vào khu vực pha chế hỏi Thảo Nguyên nhà vệ sinh. Khi đi vệ sinh ra, Hiển cầm trên tay 1 bì thư của ngân hàng Vietcombank và nói mượn Thảo Nguyên một cây kéo với lý do để rọc giấy. Thảo Nguyên đưa 1 cây kéo dài khoảng 1 gang tay cho Hiển rồi đi rửa ly.

Một lúc sau, Hiển cầm kéo vào quầy và nói trả, thấy Thảo Nguyên không để ý nên y đã bất ngờ dùng 2 tay bóp chặt cổ cô gái. Tiếp đến, Hiển nói “trong nhà có tài sản gì mang ra đây”. Thảo Nguyên cố vùng vẫy rồi dùng chân phải lùi ra phía sau đạp mạnh vào chân Hiển, đồng thời tay phải giật mạnh cùi chỏ vào miệng đối tượng cướp . Bị đau, Hiển liền thả nạn nhân ra.



Võ sĩ xinh đẹp khiến đối tượng cướp của phải bỏ chạy
Thảo Nguyên tả lại ngón đòn của mình


Hiển quay sang cầm kéo rồi cứa vào cổ nạn nhân, còn tay trái đè cổ nạn nhân xuống nền nhà. Nhanh trí, Thảo Nguyên đưa tay lên cố giằng lấy lưỡi kéo để gỡ ra nhưng lưỡi kéo sau cổ lại phập xuống ấn mạnh vào cổ nạn nhân; đòn này thất bại , Thảo Nguyên liền dùng 2 tay bung mạnh người lên và giật tóc sau gáy Hiển kéo xuống đất khiến kéo trên tay Hiển bị rơi xuống đất .

Mất kéo, Hiển dùng 2 tay bóp mạnh cổ nạn nhân. Thảo Nguyên lấy hết sức xô mạnh đối phương văng ra. Hiển nhào vào nạn nhân, lấy 2 đầu gối đè mạnh nạn nhân xuống đất. Cuộc giằng co diễn ra khoảng hơn 10 phút thì Hiển phải bỏ chạy. Thảo Nguyên đuổi theo và tri hô người dân đến giúp.



Võ sĩ xinh đẹp khiến đối tượng cướp của phải bỏ chạy
Đối tượng Hiển tại cơ quan công an


Một lúc sau, Hiển bị người dân bắt giao cho Công an phường Tây Sơn khi y đang lẩn trốn trong nhà vệ sinh của một gia đình gần đó.

Tại cơ quan Công an, Hiển đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Hiển khai, trong lúc giằng co với nạn nhân, Hiển thấy mình đã quá đuối sức nên phải bỏ chạy. Hiển là đối tượng đang bị Công an tỉnh Thái Nguyên truy nã theo Quyết định số 14 ngày 9/9/2013 về hành vi “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản ”.





Nói về Thảo Nguyên, cô gái cho biết mình vốn sinh ra tại đất võ nên đã có một thời gian dài học võ.

Hiện Công an phường Tây Sơn đã hoàn tất hồ sơ để bàn giao đối tượng Hiển cho Công an TP Pleiku để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi và xử lý theo pháp luật quy định.

Thiên Thư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vẻ đẹp nõn nà của VĐV nhảy cầu

Ngắm làn da trắng nõn, mịn màng và những đường cong rực lửa của Cica Zhou Weitong, không ai nghĩ cô xuất thân từ một vận động viên. Cica Zhou Weitong sinh ngày 26/08/1982 tại Quý Châu, Trung Quốc. Sở hữu...

Xem thêm  

Xuống phố bắt mắt như hot girl Kelly

Là một cô gái có lối sống hiện đại, hot girl Kelly luôn bắt đầu ngày mới với sự chỉn chu có thừa. Khác với vẻ điệu đà khi đi sự kiện với những mẫu váy xòe bồng nữ tính và mềm mại, gu thời...

Xem thêm  

Hot girl quyến rũ nhất làng boxing Việt Nam

Nữ boxing trẻ Khả Ngân từng gây sốt cộng đồng mạng vào cuối năm vừa qua. Ngoài tài năng, vẻ đẹp ngây thơ đầy quyến rũ của Ngân đã khiến mọi người phải gật đầu khen ngợi. Khả Ngân sinh ngày...

Xem thêm  

Hoa khôi bên bàn cờ vua SEA Games

Các VĐV có khuôn mặt khả ái luôn tập trung hết mình vào ván cờ chớp tại SEA Games 27. Môn cờ vua SEA Games 27 diễn ra từ sáng qua 14/12 trên tầng cao nhất khách sạn Zabu Thiri, Nay Pyi Taw. VĐV Singapore tập...

Xem thêm  

Hot girl bán bánh tráng trộn

Nhờ khuôn mặt khả ái và thân hình nhỏ nhắn mà hàng bánh tráng trộn của cô rất đông khách, nhất là khi hình ảnh của cô được lan truyền khắp cộng đồng mạng. Đoạn clip quay hình ảnh cô gái bán...

Xem thêm  

Dễ thương như Nữ sinh Việt Nam 2013

Chỉ hơn 2 tháng (từ 7/10 – đến 13/12/2013) phát động, cuộc thi ảnh Nữ sinh Việt Nam đã nhận được hàng ngàn ảnh dự thi của đông đảo nữ sinh trên khắp cả nước gửi về. Nữ sinh Việt Nam là cuộc...

Xem thêm