Nội dung

Hôm 18/7, bà melania trump xuất hiện trên sân khấu Đại hội toàn quốc Đảng Cộng hòa ở Cleveland, Ohio (Mỹ).

 vợ người mẫu của tỷ phú donald trump mặc váy cưới đi sự kiện

Melania Trump diện váy cưới trắng trên sân khấu Đại hội đảng Cộng hòa.

Cựu người mẫu diện bộ váy trắng tối giản có điểm nhấn tay áo loe. Đây là một trong những mẫu váy cưới của nhà thiết kế người Serbia -  roksanda Ilinic - có giá 2.190 USD (hơn 46 triệu đồng). Một nguồn tin nói với trang Nypost Melania Trump đặt mua bộ váy này qua mạng. 

Melania Knauss sinh năm 1970 tại Svenica, Slovenia, là vợ ba của tỷ phú Mỹ donald trump - người đang tranh cử tổng thống mỹTrong cuộc đua vào Nhà Trắng năm nay, bà Trump gần như im lặng trong suốt chiến dịch tranh cử của chồng. Nếu ông Trump được bầu làm Tổng thống Mỹ, Melania sẽ trở thành Đệ nhất phu nhân sinh ở nước ngoài đầu tiên kể từ thời Đệ nhất phu nhân Louisa - vợ của John Quincy Adams, Tổng thống thứ sáu của Mỹ.

 vợ người mẫu của tỷ phú donald trump mặc váy cưới đi sự kiện

Thiết kế của Roksanda giúp bà Trump toát lên vẻ thanh lịch.

Melania Trump làm mẫu từ năm 18 tuổi ở Milan, Italy. Cô từng xuất hiện trên nhiều tạp chí danh tiếng như Vogue, Harper's Bazaar, New York MagazineTháng 2/2010, Melania lần đầu ra mắt thương hiệu mang tên mình với bộ sưu tập trang sức Melania Timepieces & Jewelry. Toàn bộ sản phẩm được bán hết trong vòng 45 phút và tỷ phú Trump là khách hàng đầu tiên.

>> Xem thêm:

Thói quen mua sắm trang phục của Michelle Obama

Những sự cố trang phục của Công nương Anh

Sĩ Hoàng thiết kế áo dài tặng Phu nhân Tổng thống Obama

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục