Nội dung

Chào siêu mẫu Hoàng Yến! Hãy hồi tưởng lại xem, bạn đã và đang được truyền lại những bí quyết làm đẹp nào từ các bà, các mẹ, các cô dì trong gia đình. Đâu là bí quyết làm đẹp gia truyền mà bạn yêu thích và ứng dụng nhiều nhất?

Hồi xưa lúc còn nhỏ, mẹ thường hay chỉ cách này cho Yến và các chị đó chính là:

- Đắp mặt nạ bằng dưa leo cho da sáng (cắt mỏng dưa leo thành lát rồi đắp lên mặt khoảng 15-20 phút. 

- Rửa mặt với nước vo gạo có nhiều vitamin B giúp da mịn sáng

- Mặt nạ nha đam sẽ giúp da mềm mịn, căng bóng

- Mặt nạ hoặc nước ép từ cây diếp cá giúp cung cấp vitamin C, mờ thâm

Võ hoàng yến học mẹ cách đắp mặt nạ trái cây chỉ 2 ngàn đồng vẫn đẹp xứng danh siêu mẫu

Võ Hoàng Yến yêu thích việc đắp mặt nạ dưa leo. 

Theo bạn, những phương pháp làm đẹp từ các bà các mẹ của chúng ta ngày trước có những ưu, khuyết điểm gì?

- Ưu điểm: từ thiên nhiên, thân thiện vs môi trường, ko có các thành phần hoá học có thể gây kích ứng, hầu như ko tốn kém, chi phí rẻ. Dễ tìm nữa nè. 

- Khuyết điểm: tốn thời gian để làm , tác dụng chậm. Không thể bảo quản được lâu.

Theo cảm nhận của mình, bạn thấy nó có còn phù hợp để áp dụng ở thời điểm hiện tại chứ?

Vẫn phù hợp tuy nhiên với thời buổi cuộc sống hối hả và bận rộn thì hơi bất tiện. Tuy nhiên các bài thuốc từ tự nhiên như tần dày lá chưng với đường phèn vẫn được Yến sử dụng để trị ho và rất hiệu quả. 

Võ hoàng yến học mẹ cách đắp mặt nạ trái cây chỉ 2 ngàn đồng vẫn đẹp xứng danh siêu mẫu

Nàng hậu luôn xinh đẹp và tươi trẻ. 

Bạn cảm nhận như thế nào về những xu hướng làm đẹp gần gũi với thiên nhiên, thuần chay của nhiều ngôi sao ngày nay?

Yến thường sử dụng những sản phẩm không test trên động vật, hiện nay những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên rất được ưa chuộng vì tính lành của nó cũng như dịu nhẹ cho da. Rất nhiều khảo sát cho thấy mỹ phẩm thuần chay từ khi xuất hiện trên thị trường đã tạo nên một cơn sốt. Thứ nhất là vì tính nhân đạo, no animal test và thứ hai là thuần chay gốc từ thiên nhiên. 

Có thể nói việc dùng mỹ phẩm thuần chay cũng giống như việc ăn các loại trái cây, rau sống, chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên như vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa. nên rất an toàn. Đồng thời giảm thiểu tối đa hiện tượng gây kích ứng cho làn da nhạy cảm, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và mềm mại hơn.

Võ hoàng yến học mẹ cách đắp mặt nạ trái cây chỉ 2 ngàn đồng vẫn đẹp xứng danh siêu mẫu

Hoàng Yến ủng hộ và tin dùng mỹ phẩm thuần chay. 

Là một ngôi sao có sức ảnh hưởng đến cộng đồng, bạn đã và sẽ làm những gì để có thể hướng mọi người đến những phương pháp làm đẹp bền vững?

Xã hội ngày càng phát triển và chúng ta cũng ngày càng ý thức cao hơn về việc bảo vệ môi trường. Ngôi Nhà chung của chúng ta nhé mọi người. 

Ví dụ như bông tẩy trang có thể đc thay thế bằng khăn tẩy trang. Chúng có thể dùng đc nhiều lần và rất mịn cho làn da. Như tìm hiểu mỗi năm có tới 1.3 tỷ bông tẩy trang đc thải ra môi trường, mất khoảng 100 năm để phân huỷ tất cả những bông tẩy trang này. 

Có thể thoa toner bằng tay thay vì dùng bông thấm, vì vừa tiết kiệm vừa không thải ra môi trường nhiều bông thấm.  Dùng mỹ phẩm thân thiện với môi trường hạn chế được 1 lượng lớn các chất hoá học thải ra gây hại cho môi trường. Và rất nhiều cách khác nữa… 

Võ hoàng yến học mẹ cách đắp mặt nạ trái cây chỉ 2 ngàn đồng vẫn đẹp xứng danh siêu mẫu

Cô có nhiều biện pháp làm đẹp bảo vệ môi trường hữu ích. 

Thời điểm cuối năm đang đến gần, bạn có lời khuyên nào để các chị em đọc giả thêm tự tin, yêu bản thân và xinh đẹp hơn từng ngày!

Không có phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết yêu thương bản thân. Mỗi chúng ta là 1 cá thể độc và lạ, duy nhất trong 8 tỷ người. Hãy yêu thương những khác biệt trên cơ thể và chăm sóc bản thân. Hãy yêu bản thân mình thật nhiều bởi vì chỉ khi chúng ta yêu bản thân là lúc giá trị của chúng ta được tăng lên bội phần. Chúc các chị em Eva có một cái Tết ấm no hạnh phúc và mãi đẹp xinh. 

Xin trân trọng cảm ơn những chia sẻ tuyệt vời này!

Võ hoàng yến học mẹ cách đắp mặt nạ trái cây chỉ 2 ngàn đồng vẫn đẹp xứng danh siêu mẫu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm