Nội dung
Vn search iphone nhiều nhất thế giới

Số lượng tìm kiếm từ khóa iPhone 3G từ Việt Nam đứng số một thế giới. Ảnh chụp màn hình.

Không phải là quốc gia bán chính thức iPhone, tuy nhiên số lượng người dùng tìm kiếm từ khóa iPhone 3G trên Google đứng số một thế giới. Thống kê của Google Trend cho thấy, các nước có lượng tìm kiếm chiếc di động thế hệ hai của Apple đứng sau Việt Nam như Hong Kong, Nga, Singapore, Mỹ... đều đã chính thức bán iPhone 3G.

Trong khi đó, tìm kiếm chiếc di động thế hệ mới của Apple là iPhone 3GS cũng đứng trong top các quốc gia đứng đầu. Với từ khóa "iPhone 3GS", thứ hạng của Việt Nam là số 5, còn lượng người dùng gõ lên thanh tìm kiếm của Google "iPhone 3G S" xếp trong vị trí top 3.

Vn search iphone nhiều nhất thế giới

Điện thoại iPhone 3G của Apple. Ảnh: Quốc Huy.

Điện thoại của Apple không phải là những chiếc "dế khủng" duy nhất mà người Việt quan tâm. Chiếc smartphone màn hình cảm ứng mới của Nokia là N97 được Google đánh giá có lượng tìm kiếm từ Việt Nam rất lớn, hiện từ khóa "Nokia N97" đang đứng thứ 7 thế giới, trong khi riêng "N97" lại chiếm giữ ngôi hạng số ba.

Một chiếc di động Nokia khác cũng được người Việt quan tâm là N86, đây là chiếc N-series chụp ảnh 8 Megapixel đầu tiên của hãng vừa xuất hiện. Máy hiện đang nắm giữ ngôi vị số hai thế giới.

Những thương hiệu di động được người Việt tìm kiếm nhiều còn là BlackBerry (thứ 5), Nokia (thứ 8), Vertu (thứ hai), hay Mobiado với vị trí số một thế giới. Google Trends là trang thống kê thói quen tìm kiếm của người sử dụng công cụ Google và hiện là website được người Việt truy cập nhiều nhất.

Xem thứ hạng các từ khóa di động từ Việt Nam (bấm vào để xem chi tiết)

Huy Nguyễn

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm