Nội dung

Sự xuất hiện đầy bất ngờ với những thiết kế độc - đẹp – lạ mà Orphic mang lại đã khiến khán giả bị mê hoặc ngay từ những bước catwalk đầu tiên. BST Orphic mang đậm chất hội họa của Claret Giang Lê đã đem đến cho đêm diễn đầy bất ngờ với những thiết kế tinh tế, phá cách của những cô nàng cá tính khao khát thể hiện bản thân.

Lấy cảm hứng từ những tác phẩm hội họa của danh họa người Nga Ilya Bolotowsky cùng việc nghiên cứu những họa tiết geometric abstractions của người nghệ sĩ tài ba này, Claret giang Lê đã thổi hồn hội họa vào BST Orphic.

Vifw 2017 mãn nhãn với bst orphic độc lạ của claret giang lê Claret Giang Lê đã khôn khéo xử lý Graphic Design để tạo ra những hoạ tiết đặc biệt, cùng việc áp dụng công nghệ in vải hiện đại nhất đã khiến nhà thiết kế 24 tuổi thêm một lần gây choáng ngợp cho khán giả trong đêm diễn. Vifw 2017 mãn nhãn với bst orphic độc lạ của claret giang lê Orphic vừa thể hiện sự mạnh mẽ cá tính, vừa thể hiện tinh thần trẻ trung hiện đại của những cô nàng đam mê sự hoàn hảo. Vifw 2017 mãn nhãn với bst orphic độc lạ của claret giang lê Greenery chính là gam màu chủ đạo được nhà thiết kế trẻ sử dụng trong BST. Vifw 2017 mãn nhãn với bst orphic độc lạ của claret giang lê Việc nhà thiết kế trẻ biết khai thác sự mềm mại thanh lịch của những chi tiết bèo nhún kết hợp cùng họa tiết linh hoạt đã khiến cho khán giả không thể rời mắt trong show trình diễn của cô. Vifw 2017 mãn nhãn với bst orphic độc lạ của claret giang lê Những thiết kế Claret Giang Lê dành riêng cho nam giới đã khiến khán cảm nhận rằng những nét cắt xẻ táo bạo “không chỉ dành riêng cho nữ giới” Vifw 2017 mãn nhãn với bst orphic độc lạ của claret giang lê Sựu xuất hiện bất ngờ của siêu mẫu Nhan Phúc Vinh sau một thời gian dài vắng bóng trên sàn catwalk đã làm nên cái kết trọn vẹn cho BST Orphic của Claret Giang Lê lần này.

Sau khi màn trình diễn BST của Claret Giang Lê kết thúc, nhiều khán giả đặc biệt là những bạn khán giả trẻ đã cảm thấy luyến tiếc. Thành công của Claret Giang Lê trong tuần lễ thời trang VIFW 2017 không nằm ngoài dự đoán của giới mộ điệu.

Với những gì nhà thiết kế trẻ 24 tuổi đã thể hiện tại VIFW 2016 thì năm nay ,sự thành công của Claret Giang Lê trong BST Orphic đã làm cho tên tuổi của cô trở nên “hot” hơn bao giờ hết.

Cùng xem thêm một số thiết kế của NTK trẻ Claret Giang Lê:

Vifw 2017 mãn nhãn với bst orphic độc lạ của claret giang lê Vifw 2017 mãn nhãn với bst orphic độc lạ của claret giang lê Vifw 2017 mãn nhãn với bst orphic độc lạ của claret giang lê Vifw 2017 mãn nhãn với bst orphic độc lạ của claret giang lê Vifw 2017 mãn nhãn với bst orphic độc lạ của claret giang lê Vifw 2017 mãn nhãn với bst orphic độc lạ của claret giang lê Vifw 2017 mãn nhãn với bst orphic độc lạ của claret giang lê Vifw 2017 mãn nhãn với bst orphic độc lạ của claret giang lê Vifw 2017 mãn nhãn với bst orphic độc lạ của claret giang lê Vifw 2017 mãn nhãn với bst orphic độc lạ của claret giang lê Vifw 2017 mãn nhãn với bst orphic độc lạ của claret giang lê Vifw 2017 mãn nhãn với bst orphic độc lạ của claret giang lê Vifw 2017 mãn nhãn với bst orphic độc lạ của claret giang lê Vifw 2017 mãn nhãn với bst orphic độc lạ của claret giang lê Vifw 2017 mãn nhãn với bst orphic độc lạ của claret giang lê Vifw 2017 mãn nhãn với bst orphic độc lạ của claret giang lê Vifw 2017 mãn nhãn với bst orphic độc lạ của claret giang lê Vifw 2017 mãn nhãn với bst orphic độc lạ của claret giang lê Vifw 2017 mãn nhãn với bst orphic độc lạ của claret giang lê Vifw 2017 mãn nhãn với bst orphic độc lạ của claret giang lê

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục