Nội dung
Viettel bán iphone 6 chính hãng giá từ 165 triệu đồng

iphone 6 sẽ bán chính hãng từ ngày 14/11 tới đây. 

Sau nhiều thông tin đồn thổi một tuần qua, viettel hôm nay chính thức công bố giá bán iPhone 6 và iphone 6 plus tại thị trường Việt Nam. Người dùng có thể mua tại các cửa hàng, siêu thị của nhà mạng này trên toàn quốc từ ngày 14/11 tới đây, cùng thời điểm với hệ thống FPT Shop. Trước đó, cả hai đơn vị này đều cho người dùng đặt hàng trước nhưng không công bố giá chính thức.

iPhone 6 do Viettel bán ra có giá lần lượt là 16,5 triệu đồng, 19,1 triệu đồng và 21,7 triệu đồng với các bản dung lượng 16 GB, 64 GB và 128 GB. Với model iPhone 6 Plus, giá bán bản 16 GB là 19,1 triệu đồng, 64 GB là 21,7 triệu đồng và bản 128 GB là 24,3 triệu đồng. Các máy này đều là bản khóa và chỉ dùng với mạng Viettel. Người dùng có thể chọn cách trả thêm 700.000 đồng để trở thành phiên bản quốc tế. 

Mức giá mà Viettel công bố năm nay cao hơn khoảng gần 800.000 đồng so với iPhone 5S cùng phiên bản dung lượng năm ngoái mà nhà mạng này đưa ra. Tuy nhiên, giá bán này vẫn tương đương với thị trường Singapore. 

Thông tin có hàng chính hãng vào cuối tuần này đã ảnh hưởng lớn tới thị trường xách tay. Giá bán nhanh chóng giảm sâu trong hơn một tuần qua và đã về mức hấp dẫn, tương đương với giá chính hãng được đồn thổi. "Tuy nhiên, diễn biến giá trên thị trường xách tay những ngày tiếp theo sẽ còn phụ thuộc vào số lượng máy bán ra chính hãng có nhiều hay không", chủ một cửa hàng bán đồ Apple trên phố Cầu Giấy cho biết. 

Trước đó, đại diện FPT Shop cho biết, chỉ trong một giờ đầu tiên của ngày 8/11, hệ thống này đã nhận được 1.026 đơn đặt mua iPhone 6. 

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm