Nội dung

Sự kiện Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2017 đã và đang dần khởi động. Đây chính là một dịp để các nhà thiết kế trình diễn và giao lưu những tinh hoa trong nghành công nghiệp thời trang chuyên nghiệp với nhau.

Được diễn ra từ ngày 25-4 đến hết ngày 28-4, hứa hẹn sẽ là nơi quy tụ của những tín đồ thời trang với không khí lễ hội văn hóa thời trang đẳng cấp.

Và quan trọng không kém đó là sự tham dự của các NTK Việt trong mùa này với sự đầu tư kĩ lưỡng và tỉ mẩn, quy tụ những tên tuổi của nhiều nhà thiết kế trong nước như: Chung Thanh Phong, Thủy Design House, Lê Hà, Devon Nguyễn, Hà Linh Thư, Claret Giang Lê, Đỗ Long, Hoàng Minh Hà, Lê Thanh Hòa, thương hiệu Xita của Katy Nguyễn, NTK Ivan Tran và 21 Six của Sandy Doan.

Vietnam international fashion week spring summer 2017 hé lộ danh sách các ntk tham dự Chung Thanh Phong sẽ là người thay thế mở màn Công Trí trong VIFW 2017. Vietnam international fashion week spring summer 2017 hé lộ danh sách các ntk tham dự NTK Thủy Nguyễn, luôn truyền tải những nét đẹp truyền thống pha trộn với nét hiện đại. Vietnam international fashion week spring summer 2017 hé lộ danh sách các ntk tham dự Sandy Doan (thương hiệu 21 Six ) Vietnam international fashion week spring summer 2017 hé lộ danh sách các ntk tham dự NTK Hoàng Minh Hà Vietnam international fashion week spring summer 2017 hé lộ danh sách các ntk tham dự Claret Giang Lê Vietnam international fashion week spring summer 2017 hé lộ danh sách các ntk tham dự NTK Devon Nguyễn Vietnam international fashion week spring summer 2017 hé lộ danh sách các ntk tham dự NTK Đỗ Long Vietnam international fashion week spring summer 2017 hé lộ danh sách các ntk tham dự NTK Lê Thanh Hòa Vietnam international fashion week spring summer 2017 hé lộ danh sách các ntk tham dự NTK Hà Linh Thu Vietnam international fashion week spring summer 2017 hé lộ danh sách các ntk tham dự NTK Lê Hà Vietnam international fashion week spring summer 2017 hé lộ danh sách các ntk tham dự Thương hiệu Xita của Katy Nguyễn. Vietnam international fashion week spring summer 2017 hé lộ danh sách các ntk tham dự NTK Ivan Tran

Không chỉ có sự góp mặt của các nhà thiết kế Việt, mà VIFW 2017 còn là nơi để giao lưu với nhiều nhà thiết kế quốc tế. Và chắc chắn sẽ là một tuần lễ thú vị của những người yêu thời trang.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục