Nội dung

Béo bụng – mối nguy hiểm khôn lường

Kết quả nghiên cứu của Viện tim mạch Việt Nam trong giai đoạn 2001-2002 khẳng định nam giới có vòng bụng trên 79cm và nữ giới trên 71cm đều thuộc nhóm đối tượng có nguy cơ cao mắc các bệnh về tim mạch, ngoài ra còn có nguy cơ tiềm ẩn các bệnh khác nhau như đái tháo đường, hoặc có thể dẫn đến đột quỵ.

Còn theo các chuyên gia thuộc viện dinh dưỡng Đức, vòng bụng tăng thêm 5cm thì nguy cơ chết sớm tăng thêm 17% ở nam giới và 13% ở nữ giới. Rõ ràng, những ngấn mỡ thừa xuất hiện ở những vị trí không mong muốn trên cơ thể, không đơn thuần chỉ tác động xấu đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Hãy luôn giảm béo có khoa học

Béo bụng luôn khiến các chị em lao vào những cuộc chiến nhịn ăn cũng như luyện tập quá mức có thể dẫn đến nguy hại cho sức khỏe. Tuy nhiên những biện pháp này đòi hỏi tốn nhiều thời gian và hiệu quả không đáng kể với những người có lượng mỡ thừa quá nhiều.

Bạn sợ hãi khi phải phẫu thuật và những hậu quả khôn lường có thể gặp phải? Bạn quá chán nản và mệt mỏi khi phải áp dụng các chế độ ăn kiêng khắc nghiệt khiến cơ thể mệt mỏi mà kết quả thì vẫn “dậm chân tại chỗ”? Đừng quá lo lắng, lượng mỡ muốn triệt tiêu hoàn toàn cần phải nhờ đến sự hỗ trợ đắc lực của y học công nghệ hiện đại.

Viện thẩm mỹ Elsa sử dụng phương pháp giảm béo hiện đại nhất hiện nay. Với công nghệ máy cao cấp của Đức kết hợp phương pháp đẩy ngược cơ. Cam kết không đau, không xâm lấn, không gây tổn hại sức khỏe khách hàng. Mang lại hiệu quả như ý cho khách hàng và duy trì form dáng trong thời gian tối đa, không hề bị tăng cân trở lại. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Elsa tự tin là viện thẩm mỹ đầu tiên đưa phương pháp này về Việt Nam để khách hàng có thể trải nghiệm một trong những công nghệ giảm béo mới nhất, hiệu quả nhất trên thế giới.

 Viện thẩm mỹ elsa lựa chọn lý tưởng để giảm béo và thẩm mỹ không phẫu thuật

Viện thẩm mỹ Elsa với trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn

 Viện thẩm mỹ elsa lựa chọn lý tưởng để giảm béo và thẩm mỹ không phẫu thuật

Đội ngũ chuyên viên, nhân viên được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho các chị em những trải nghiệm dịch vụ làm đẹp một cách hoàn hảo nhất

Tính đến nay, hàng trăm khách hàng ở đủ mọi độ tuổi đã trải nghiệm công nghệ mới nhất tại Elsa và hài lòng về kết quả thu được. Bạn sẽ sớm lấy lại vòng eo con kiến, cùng vóc dáng thon gọn chỉ với một liệu trình duy nhất và đặc biệt là không tăng cân trở lại. Với viện thẩm mỹ Elsa, việc sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc đã không còn là điều quá khó.

 Viện thẩm mỹ elsa lựa chọn lý tưởng để giảm béo và thẩm mỹ không phẫu thuật

Cô Nguyễn Thị Kim Tuyến – giảm tới 15cm vòng bụng sau khi trải qua một liệu trình giảm béo tại viện thẩm mỹ  Elsa

 Viện thẩm mỹ elsa lựa chọn lý tưởng để giảm béo và thẩm mỹ không phẫu thuật

Hình ảnh khách hàng, chị Nguyễn Thi Kim Oanh, 30 tuổi, lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh em bé chỉ trong thời gian ngắn. 

Không chỉ có thế mạnh trong lĩnh vực giảm béo, Elsa còn là nơi tin cậy cho các chị em muốn tìm đến dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật. Những phương pháp thẩm mỹ mới nhất không cần can thiệp dao kéo được Elsa áp dụng đảm bảo cả về tính hiệu quả và an toàn, mang lại cảm giác yên tâm cho mọi khách hàng.

Tại Elsa, bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các bác sĩ có tay nghề cao để tìm ra phương pháp làm đẹp phù hợp nhất với khuôn mặt từng người. Viện thẩm mỹ Elsa đã biến giấc mơ hot girl của rất nhiều bạn nữ trở thành hiện thực, và vẫn sẽ tiếp tục giúp các bạn trở nên đẹp toàn diện hơn nữa.

 Viện thẩm mỹ elsa lựa chọn lý tưởng để giảm béo và thẩm mỹ không phẫu thuật

Cận cảnh gương mặt xinh đẹp của khách hàng sau khi làm đẹp không phẫu thuật tại Elsa

Là phụ nữ ai cũng muốn mình xinh đẹp hơn đúng không? Hãy đến với Viện Thẩm Mỹ Elsa và trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp hàng đầu tại đây nhé. Viện thẩm mỹ Elsa cam kết sẽ luôn là địa chỉ tin cậy để các chị em hoàn thiện vẻ đẹp, để có thể tự tin hơn trong cuộc sống.

Thông tin vui lòng liên hệ:

Viện Thẩm Mỹ Elsa – Nơi khởi nguồn vẻ đẹp

Địa chỉ: 70C Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

HOTLINE: 04 7307 8666 - 09 747 66666.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm