Nội dung
Chia sẻ
Những cảm giác đầu tiên mà người dùng được chạm tay vào iPhone 6 và iPhone 6 Plus cho cảm giác mượt mà, sang trọng và tương đối dễ dàng thao tác.

iPhone thế hệ mới được phát hành với hai phiên có màn hình lớn hơn với tên gọi là iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Cụ thể iPhone 6 có kích thước màn hình là 4.7 inch với độ phân giải 1334 x 750 px (mật độ điểm ảnh 326 ppi), trong khi đó iPhone 6 Plus có kích thước màn hình là 5.5 inch với độ phân giải là 1920 x 1080 px và mật độ điểm ảnh là 401 ppi. Cả hai màn hình này đều được tăng cường độ bền bằng một lớp phủ ion.

Video trên tay iphone 6 plus mới ra mắt

Hai phiên bản khác nhau của iPhone thế hệ mới

Thiết kế của máy cũng có sự thay đổi dù vẫn sử dụng bộ vỏ kim loại nguyên khối. Cụ thể là các góc cạnh đã được bo tròn mềm mại hơn, cụm phím nguồn được chuyển sang bên cạnh phải và các nút vật lý được làm theo dạng thanh dài. Đáng tiếc là hệ thống camera của máy trông khá lồi và có thể gây cấn. Về độ dày, iPhone 6 chỉ dày 6.9 mm và iPhone 6 Plus dày chỉ 7.1 mm.

Video trên tay iphone 6 plus mới ra mắt

Kích thước siêu mỏng

Hệ thống phần mềm dựa trên nền tảng iOS 8 với một số cải tiến mới như có thêm chế độ nằm ngang Landspace dành cho màn hình chính trên iPhone 6 Plus nhằm tận dụng kích thước màn hình lớn của máy.

Video trên tay iphone 6 plus mới ra mắt

Chế độ nằm ngang

Cấu hình của cả hai phiên bản iPhone mới cũng được cải tiến với chip A8 tốc độ nhanh hơn 50 lần và xử lý đồ hoạ tốt hơn tới 84 lần so với thế hệ iPhone đầu tiên. Với chip xử lý mới này, Apple đã tạo ra cả một “đế chế” game cho riêng mình khi quy tụ hàng loạt tên tuổi lớn trong ngành trò chơi.

Ngoài ra iPhone mới cũng được bổ sung thêm một chip M8 nhằm tính toán các thông số về khoảng cách.

Phía sau máy là một camera 8MP iSight, với độ mở ống kính là f/2,2 và một bộ cảm biến hoàn toàn mới. Camera này sẽ hỗ trợ tính năng ổn định ảnh quang học trên phiên bản iPhone 6 Plus trong khi iPhone 6 chỉ có tính năng chống rung kỹ thuật số, cả hai phiên bản đều có thể quay phim full HD tốc độ lên tới 60fps, quay video chậm lên tới 240 fps.

Video trên tay iphone 6 plus mới ra mắt

Camera có nhiều công nghệ mới

Mời các bạn cùng theo dõi video dưới đây

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm