Nội dung

Dù sử dụng hệ điều hành Android, blackberry cho thấy họ sẽ mang lên chiếc smartphone mới mẻ của mình những đặc trưng nổi bật của BlackBerry. Ví dụ như tính năng quản lý BlackBerry Hub rất tiện dụng trên BlackBerry OS10 hay bàn phím nhập liệu thông minh với các vuốt tay để chọn từ như trên Passport.

BlackBerry Priv - chiếc smartphone Android đầu tiên của BlackBerry sở hữu nhiều thứ để người dùng phải chờ đợi. Nó nằm ở phân khúc cao cấp với màn hình QuadHD 5,4 inch thiết kế cong hai bên viền như S6 edge. Vi xử lý Snapdragon 808 như trên LG G4 và có 3GB RAM, cấu hình mạnh như những smartphone Android cao cấp khác. Ngoài ra, còn được trang bị bộ nhớ trong 32GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ dung lượng tối đa 32GB. 

Điểm ấn tượng nữa ở BlackBerry còn ở thiết kế. Ẩn dưới màn hình cong hai viền cỡ lớn là bàn phím cứng tích hợp cảm ứng như trên Passport. Dù bàn phím trượt, máy vẫn trông mỏng và đi kèm viên pin dung lượng 3.410 mAh, lớn hơn dòng Note của Samsung. Camera chính 18 megapixel với ống kính chống rung quang học OIS.

BlackBerry đang thể hiện họ dành nhiều tâm huyết cho mẫu smartphone Android đầu tiên và nhưng cũng có thể là cuối cùng của họ mang tên Priv. John Chen, CEO của BlackBerry, mới đây đã tuyên bố, nếu priv không thành công hãng sẽ không còn sản xuất smartphone nữa. 

Video thực tế smartphone android đầu tiên của blackberry

blackberry priv dự kiến trình làng vào tháng 11 tới với giá bán 630 USD. Hiện tại, BlackBerry đã bắt đầu công bố một số thông tin chính thức về sản phẩm trên website và mới đây nhất là đoạn video thực tế về sản phẩm như trên. 

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm