Nội dung
Chia sẻ
iPhone 6S và 6S Plus vừa chính thức được bán ra tại một số quốc qua trên thế giới, và ngay lập tức nó phải trải qua những bài thử nghiệm khốc liệt.

Như thường lệ, mỗi khi iPhone mới của Apple chính thức bán ra, chúng thường được các trang công nghệ đem ra kiểm tra độ bền bằng cách thả rơi ở các góc, cạnh khác nhau. Và iPhone 6S/6S Plus cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

Video thả rơi iphone 6s và 6s plus đầu tiên

Thả rơi để kiểm tra độ bền của bộ đội iPhone 6S và iPhone 6S ngay khi mới sở hữu

Keaton Keller, một trong những thành viên của kênh Youtube TechSmart đã nhanh chóng sở hữu bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus ngay khi được bán tại Sydney. Tuy nhiên, thay vì tiến hành mở hộp hay kiểm tra tính năng của máy, Keaton quyết định thả rơi cả hai chiếc điện thoại này từ độ cao hơn 2 mét để thử độ bền.

Với việc sở hữu lớp vỏ bằng nhôm 7000 Series siêu bền nên những lần thả rơi để góc máy, mặt lưng tiếp xúc xuống nền cứng chỉ làm cho iPhone 6s và iPhone 6s Plus bị xước nhẹ, và lõm không đáng kể.

Tuy nhiên, trong lần thả rơi để màn hình tiếp xúc với nền cứng thì iPhone 6S đã không thể cưỡng lại và bị nứt vụn. Trong khi màn hình của iPhone 6S Plus có phần may mắn hơn, mặc dù bị nứt nhưng cảm ứng vẫn nhận và thao tác được.

Theo một số nguồn tin, hiện tại bộ đôi iPhone 6S và iPhone 6S Plus đã cập bến thị trường Việt Nam theo đường xách tay. Các phiên bản này đang được các công ty kinh doanh “hét” giá cao hơn khá nhiều so với giá mà Apple đưa ra.

Được biết, một số cửa hàng kinh doanh đã đưa ra mức giá dành cho iPhone 6S phiên bản 16GB màu vàng hồng là 31 triệu đồng, trong khi giá model này tại Mỹ là 421 bảng Anh (khoảng 14,5 triệu đồng), riêng phiên bản 128GB màu này được định giá khoảng 40 triệu đồng. Như vậy phiên bản iPhone 6S Plus sẽ có giá cao hơn nhiều. Hầu hết các sản phẩm này đều được một số nhà bán lẻ tại Hà Nội và TP.HCM nhập về và sẽ có sẵn trong chiều nay 25/9.

Video thả rơi iPhone 6S và iPhone 6S Plus

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm