Nội dung
Mặc dù cùng được tích hợp chip xử lý cao cấp nhất – Snapdragon 835 của Qualcomm nhưng ba mẫu sản phẩm lại có tốc độ trải nghiệm hoàn toàn khác nhau.

Trang công nghệ GSM Arena đã tiến hành cuộc thử nghiệm thực tế về tốc độ trên cả ba mẫu smartphone “hot” nhất thị trường Android: OnePlus 5, Galaxy S8 và HTC U 11. Bộ ba thiết bị này cùng được tích hợp chip xử lý Snapdragon 835, mới được ra mắt vào nửa đầu năm nay.

Để cho ra kết quả chính xác và khách quan nhất, các chuyên gia đã cho cả ba sản phẩm chạy liên tục 20 ứng dụng như nhau và đo đồng hồ. Ở lần thử nghiệm thứ hai, 3 mẫu điện thoại sẽ được truy cập lại vào các ứng dụng đã khởi động trước đó (thể hiện sức mạnh của bộ nhớ RAM).

Video bộ ba oneplus 5 galaxy s8 và htc u 11 đọ tốc độ

OnePlus 5 có tốc độ nhanh hơn hẳn so với Galaxy S8 và HTC U 11.

So với bộ đôi Galaxy S8 và HTC U 11, “kẻ hủy diệt” OnePlus 5 có phần nhỉnh hơn nhiều khi sở hữu bộ nhớ RAM cao nhất – 8GB (gấp đôi RAM 4GB trên 2 “đối thủ”).

Kết quả, ở vòng 1, OnePlus 5 dẫn đầu trong cuộc đua với tổng thời gian chỉ 51,3 giây; nhanh hơn 3,6 giây so với U 11 và hơn 12,7 giây so với Galaxy S8. Ở vòng 2, sản phẩm của OnePlus tiếp tục chiến thắng khi nhanh hơn U 11 tới 9 giây và nhanh hơn Galaxy S8 tới 26,2 giây.

Mời các bạn theo dõi video ngắn dưới đây:

Video bộ ba oneplus 5 galaxy s8 và htc u 11 đọ tốc độ
So kè video 4K trên OnePlus 5 và iPhone 7 Plus

Qua so sánh, chất lượng video 4K trên OnePlus 5 và iPhone 7 Plus hoàn toàn khác nhau.

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm