Nội dung

Mẫu áo ngực do London Jewelers thiết kế, gắn gần 5.200 viên đá quý, bao gồm thạch anh tím, đá tsavorite, sapphire, ruby, kim cương vàng, hồng và trắng, tất cả được gắn trên vàng 18 carat. Thiết kế cũng gồm hai ghim hoa bằng kim cương có thể di chuyển được và hai viên kim cương trắng 12.5 carat và 20 carat ở chính giữa. Ngoài ra còn một chiếc thắt lưng nhỏ, xinh xắn được thiết kế tương thích với chiếc áo. Tổng trị giá của bộ áo ngực là 2,5 triệu USD (gần 52 tỷ đồng).

Victorias secret tung mẫu áo ngực khảm trang sức 25 triệu usd
Mẫu áo ngực 2, 5 triệu usd năm 2012 của Victoria's Secret. Ảnh: Victoria's Secret.

Thiên thần của Victoria's Secret Alessandra Ambrosio được lựa chọn là người diện chiếc áo ngực đặc biệt này. Người đẹp 31 tuổi sẽ trình diễn thiết kế trong trên sàn diễn show thời trang của Victoria Secret diễn ra đầu tháng tới và chiếu trên kênh CBS vào 4/12.

Năm 2011, Miranda Kerr là người trình diễn bộ đồ lót đắt nhất show diễn của Victoria's Secret với giá trị tương đương. Chiếc áo được đính 3.400 viên đá quý, gồm kim cương trắng, kim cương vàng, ngọc trai, vàng trắng, ngọc bích. Trong lịch sử của Victoria's Secret, bộ đồ lót đắt giá nhất trị giá 15 triệu USD do siêu mẫu số một Gisele Bundchen diện năm 2000.

* Xem thêm: Những chiếc áo lót triệu đô của Victoria's Secret

Song Ngư

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm