Nội dung

Người mẫu 23 tuổi chuẩn bị xuất bản cuốn sách “I’m No Angel: From Victoria’s Secret Model to Role Model” chia sẻ về sự nghiệp người mẫu của mình. Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên New York Post, kylie bisutti cho biết, cô đã rời bỏ hãng đồ lót năm 2012 sau khi “được trả tiền để cởi đồ và tạo dáng khêu gợi trước những gã đàn ông nực cười". Kylie Bisutti cũng chia sẻ cảm giác "thấy mình như một miếng thịt” khi bị yêu cầu trút bỏ quần áo để chụp hình.

Victorias secret tố người mẫu bịa chuyện
Người mẫu Kylie Bisutti. Ảnh: AP.

Ngay khi thông tin lan rộng, đại diện hãng thời trang lập tức lên tiếng. Trong một phát ngôn trên People, hãng cho biết: “Cô Bisutti đã bịa đặt và phát ngôn sai lệch về mối liên hệ giữa cô với Victoria’s Secret. Năm 2009, Bisutti chiến thắng trong một cuộc thi người mẫu nghiệp dư online. Giải thưởng dành cho thí sinh chiến thắng là cơ hội được sải bước một lần trong show diễn của Victoria’s Secret cùng năm. Đó là toàn bộ mối liên quan của Bisutti với hãng chúng tôi. Cô ấy chưa bao giờ là một thiên thần của Victoria’s Secret - vốn được xác nhận bằng hợp đồng người mẫu rõ ràng - dù xuất hiện trong một số sự kiện của chúng tôi”.

Hãng đồ lót nổi tiếng khẳng định, Kylie Bisutti đã bịa đặt về mối quan hệ "đơn giản là không tồn tại" cũng như những trải nghiệm công việc tại hãng. Cuốn sách "I'm No Angel: From Victoria's Secret Model to Role Model" của Kylie Bisutti sẽ xuất bản vào 14/5.

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Sắc xanh cho mùa hạ

Vogue lựa chọn những thiết kế sử dụng màu xanh lam, xanh ngọc… trong bộ sưu tập xuân hè 2013 của các thương hiệu thời trang.

Xem thêm