Nội dung

Thương hiệu thời trang nội y đình đám mới đây giới thiệu dòng sản phẩm bralette - áo ngực thể thao, thường không có dây và cúp ngực, làm từ các chất liệu như ren, cotton hoặc vi sợi. Slogan của đợt sản phẩm này là: "Bây giờ áo ngực không độn mới là sexy".

Quảng cáo này lập tức nhận được ý kiến trái chiều. 

Victorias secret khiến phụ nữ nổi giận khi lăng xê áo lót không độn

Dòng bralette mới của Victoria's Secret gây tranh cãi với slogan "Bây giờ áo ngực không độn mới là sexy". Ảnh: VS.

Theo Buzzfeed, gần một thập kỷ qua, nhà mốt Victoria's Secret thường xuyên tung hô các mẫu áo lót nâng ngực đi kèm hình ảnh người mẫu với vòng một nóng bỏng.

Các khách hàng cũng cho rằng thông điệp quảng bá cho sản phẩm mới đi ngược những gì thương hiệu đồ lót từng lăng xê và dùng lời quảng cáo quá lố cốt chỉ để bán hàng. "Victoria's Secret tuyên bố không độn mới là sexy sau gần chục năm khâu những miếng độn dày tới chục phân vào từng chiếc áo lót bán ra. Dẹp ngay trò này đi", một khách hàng có biệt danh "deus vult & chill" bày tỏ trên mạng xã hội.

Phụ nữ có ngực lớn cũng không hài lòng với cách hãng quảng bá dòng áo mới. Một số cho rằng Victoria's Secret đang công kích vòng một của mình trong khi bản thân họ không thể làm gì với bộ ngực sinh ra đã to. Số khác bức xúc vì hãng này "thiên vị" những người ngực nhỏ.

Katherin Smith - một khách hàng - viết trên trang cá nhân: "Này, quỷ tha ma bắt các người đi Victoria's Secret. Chẳng ai có cúp ngực lớn hơn B mặc vừa mấy bộ bralette mới cả".

Victorias secret khiến phụ nữ nổi giận khi lăng xê áo lót không độn

Thiên thần Elsa Hosk là một trong những đại sứ của dòng sản phẩm mới. Ảnh: Buzzfeed.

Không chỉ quảng cáo rầm rộ trên mạng xã hội và trên website chính, Victoria's Secret còn nhờ các "thiên thần" như Martha Hunt, Elsa Hosk hay Taylor Hill truyền tải thông điệp của sản phẩm mới. Giữa tháng 4 năm nay, trong một cuộc phỏng vấn, người mẫu Elsa Hosk từng khuyên phụ nữ tự tin với bộ ngực của mình bởi "phụ nữ không cần ngực to thì mới sexy".

"Nếu bạn có vòng một lớn tự nhiên thì chao ôi, tôi sẽ thấy ngưỡng mộ và ghen tỵ. Nhưng hãy nhớ rằng điều quan trọng nhất là mọi thứ phải thật tự nhiên, thoải mái và không cần quá gắng sức", người mẫu Thụy Điển nói.

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục