Nội dung

Theo E! Online, mẫu áo lót ba triệu đô của Victoria's Secret nặng 450 carat với kim cương, lam ngọc và vàng 18 Karat. Người thiết kế sản phẩm này là Eddie Borgo. "Thiên thần" jasmine tookes được lựa chọn để trình diễn bộ fantasy bra trong show diễn thường niên của hãng tại Paris, Pháp cuối năm nay.

 victorias secret giới thiệu áo lót 3 triệu usd

Người mẫu Jasmine Tookes sẽ mặc Fantasy Bra trong show diễn Victoria's Secret cuối năm nay. Ảnh: Yahoo.

Jasmine Tookes nói trên E!Online: "Tôi háo hức quá. Tôi đã phải giữ kín chuyện này suốt 5 tháng qua và cuối cùng cũng có thể chia sẻ với mọi người. Giấc mơ đã trở thành sự thật. Tôi còn không biết sau này mình có thể mặc những bộ áo lót bình thường nữa hay không".

Ngay khi biết tin được mặc Fantasy Bra, Jasmine đã gọi điện cho mẹ báo tin vui, khiến bà bật khóc. Người mẫu 25 tuổi cho biết từ bé, cô đã ao ước được sải bước trong bộ áo lót triệu đô giống các siêu mẫu Tyra Banks, Heidi Klum. "Khi thấy các chị ấy mặc Fantasy Bra, tôi đã tự hỏi: Cơ hội nào cho mình?".

" thiên thần nội y" kể để làm ra bộ áo lót triệu đô này, hãng đã phải làm trước khuôn có số đo vừa khít khuôn ngực của cô. Sau đó, Victoria's Secret mất tiếp vài tháng để hoàn thành mẫu áo lót, cuối cùng mới đến bước đính đá quý.

"Chiếc áo lót được vệ sĩ bảo vệ cẩn thận. Từ lúc tôi bước vào phòng xem cho đến khi chụp hình, lúc nào cũng có vệ sĩ đi cùng để theo dõi, bảo vệ. Đặc biệt trong buổi chụp hình, mỗi khi tôi mặc áo rồi đứng ở một góc phòng nào đó, vệ sĩ luôn xuất hiện ở gần. Tôi gần như không được đi đâu một mình với Fantasy Bra".

Đây là năm thứ hai Jasmine Tookes làm việc cho Victoria's Secret với cương vị là đại sứ thương hiệu. Trước khi trở thành "thiên thần", chân dài cũng đã xuất hiện trong các show diễn nội y của hãng trong bốn năm.

 victorias secret giới thiệu áo lót 3 triệu usd

Jasmine Tookes sung sướng khi biết mình sẽ được mặc Fantasy Bra. Ảnh: EOnline.

Show diễn của Victoria's Secret năm nay có sự tham gia của các người mẫu như Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Lily Aldridge, Martha Hunt. Bella Hadid - em gái của Gigi Hadid - được dự đoán xuất hiện trong buổi giới thiệu bộ sưu tập đồ lót mới của hãng lần này.

Chương trình sẽ phát sóng trên kênh CBS vào ngày 5/12.

*Ảnh: Áo lót ba triệu USD của Victoria's Secret

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục