Nội dung

Chiếc áo ngực đặc biệt mang tên "Royal Fantasy Bra" do Mouawad thiết kế. Chiếc áo lót đi kèm một thắt lưng, được làm từ 4.200 viên đá quý, bao gồm ruby, kim cương và sapphire vàng, đặt trong khung bằng vàng 18 carat với một viên ruby 52 carat ở giữa. Giá trị của chiếc áo lót là 10 triệu USD (khoảng 210 tỷ đồng).

Victorias secret công bố mẫu áo ngực 10 triệu usd

candice swanepoel với mẫu áo lót 10 triệu USD.

Hình ảnh chiếc áo lót do người mẫu Candice Swanepoel diện mới đây cũng đã được công bố. Candice cũng sẽ trình diễn thiết kế này tại show thời trang lớn nhất năm của hãng đồ lót danh tiếng. Theo Telegraph, siêu mẫu sẽ xuất hiện cùng hai vệ sĩ bên cạnh.

Candice chia sẻ trên People: "Họ phải đo cơ thể tôi để làm chiếc áo. Tôi thực sự rất hồi hộp. Tôi cố gắng hình dung với hình thể như thế, các nhà thiết kế sẽ làm chiếc áo như thế nào, trông chúng ra sao". Người mẫu 24 tuổi cho biết, phần yêu thích nhất của cô trên chiếc áo lót là viên ruby 52 carat.

Trước Candice Swanepoel, các thiên thần từng diện áo ngực triệu đô gồm Claudia Schiffer, Tyra Banks, Gisele Bündchen, Heidi Klum, Miranda Kerr, Adriana Lima. Năm ngoái, thiên thần Alessandra Ambrosio mặc thiết kế trị giá 2,5 triệu USD.

Show diễn của Victoria's Secret sẽ được tổ chức vào 13/11 và phát sóng vào 10/12.

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm