Nội dung

show nội y lớn nhất, suốt 18 năm tổ chức, Victoria's Secret thu hút được lượng fan khổng lồ từ 203 quốc gia nhờ các mẫu đồ lót bốc lửa cùng những màn trình diễn độc đáo. Nhờ đó, hãng thu về tới hàng tỷ USD theo tính toán mỗi năm.

Victorias secret chi 12 triệu usd cho show 2013

Sân khấu show Victoria's Secret ngày một hoành tráng. Ảnh: USAToday.

Để gây tiếng vang, hãng nội y cũng phải chi không ít tiền của. show diễn năm nay, Victoria's Secret bỏ ra hơn 12 triệu USD (hơn 250 tỷ đồng). Trong khi vào năm 1995, kinh phí tổ chức một show Victoria's Secret chỉ chưa đầy 250.000 USD (khoảng 530 triệu đồng). Những ngày đầu, sân khấu chương trình tại khách sạn Plaza ở New York (Mỹ) cũng chỉ được đánh giá khiêm tốn cả về diện tích lẫn sự công phu.

Bên cạnh đó, từ một mini show chỉ có người mẫu, đến nay Victoria's Secret có sự góp mặt của các tên tuổi nổi tiếng trong làng showbiz, từ Rihanna, Justin Bieber, Bruno Mars, Kanye West, Maroon 5, Nicki Minaj, Katy Perry, Akon, Black Eyed Peas, Usher cho đến Justin Timberlake.

Victorias secret chi 12 triệu usd cho show 2013

Candice Swanepoel với bộ áo ngực 10 triệu USD trong buổi ghi hình ngày 13/11. Ảnh: Wordpress

Tuy nhiên, kiếm được vé mời đến chương trình không phải chuyện đơn giản. Herald Sun khẳng định, nếu không phải người nổi tiếng thì các tín đồ phải bỏ ra khoản tiền không nhỏ để có được tấm vé xem show.

Để mua được vé, giới mộ điệu phải tìm đến các buổi đấu giá từ thiện do các tập đoàn giải trí cá nhân tổ chức hàng năm, ví dụ Pure Entertainment Group, Hollywood Charity Auction hay Charity Dreams. Mỗi cặp vé Victoria's Secret có giá ít nhất là 25.000 USD (tương đương 590 triệu đồng). Khách mời sẽ được xem show diễn và tham dự tiệc sau đó. Chi phí ăn ở và di chuyển không bao gồm trong đó.

Nhiều nguồn tin cho rằng, trong số 12 triệu USD mà Victoria's Secret bỏ ra, có tới 10 triệu USD chi cho quảng cáo, còn lại là chi phí địa điểm, nhân sự, trang thiết bị, cuối cùng mới tới trang phục. Gần 20 năm qua, show nội y này vẫn được coi là hiện tượng trong làng mốt bởi nó đem lại danh tiếng cũng như lợi nhuận không nhỏ cho hãng thời trang .

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm