Nội dung
Victoria đua thời trang cao cấp

Ca sĩ kiêm nhà thiết kế Victoria Beckham. Ảnh: Askmen.

Victoria sẽ trình làng các mẫu mới tại Tuần lễ thời trang New York vào tháng 9 tới. Cô tiết lộ: "Đây là một dòng thời trang hoàn toàn khác biệt so với những gì tôi đã làm. Tôi đang tập trung thực hiện và đây sẽ là những mẫu váy cao cấp, có giá bán lẻ thấp nhất là 1.200 USD. Tôi sẽ sử dụng những chất liệu đắt tiền và rất nhiều mẫu thêu đẹp".

Phu nhânh danh thủ Beckham khởi đầu sự nghiệp trong thế giới thiết kế với dòng quần bò của nhãn hiệu thời trang Rock and Republic. Gần đây, cô chung sức với siêu mẫu da màu Naomi Campbell cho ra mắt kiểu quần jeans dVb do cô thiết kế có tên là Naomi và được lấy cảm hứng từ "Báo đen".

Thanh Hương (theo Showbiz)


Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sưu tập ‘Biến tấu mùa hè’

Dù không đeo trang sức, các bạn nữ vẫn có thể gây chú ý cho người đối diện với các kiểu biến tấu phần cổ áo trong sưu tập đầm mới nhất của thời trang NEM. Trang phục thích hợp nơi công sở, khi dự tiệc, dạo chơi...

Xem thêm  

Tigi Show ‘Sự giao thoa giới tính’

Khởi nguồn cảm hứng từ điểm gặp gỡ, giao nhau về giới tính trong thời đại mới, Tigi Show 2008 diễn ra vào ngày 18/6 tại Hà Nội, với sự có mặt của 2 tay kéo tài năng đến từ Mỹ, đã trình diễn bộ sưu tập kiểu tóc đầy cá tính và màu sắc.

Xem thêm  

Người mẫu Brooklyn Decker

Vòng 1 đầy đặn, cơ thể săn chắc và nảy nở, cô gái Mỹ này là mẫu "cưng" của nhiều hãng sản xuất bikini, đồ lót, váy ngủ. Brooklyn còn nổi tiếng hơn khi trở thành vị hôn thê của tay vợt Andy Roddick.

Xem thêm