Nội dung

Ngoại trừ bộ ngực, thì tên tuổi victoria beckham khó có thể song hành với cái gì liên quan đến "hàng giả". Bởi bà Beck là một nhà thiết kế nổi tiếng, một trong những ngôi sao sành điệu và thời trang nhất thế giới. Hơn nữa, cô còn là bạn của những nhà tạo mẫu hàng đầu như Manuel Blahnik Rodríguez, Karl Lagerfeld, Roland Mouret và Marc Jacobs.

Victoria beckham từng dùng hàng fake
marc jacobs chia vui với Victoria Beckham khi cô nhận giải Thương hiệu thời trang của năm 2011.

Tuy nhiên, thuở mới chỉ là một thành viên của ban nhạc Spice Girls, Victoria, vô tình hoặc cố ý, từng dùng hàng fake , nhái thương hiệu Louis Vuitton. Và câu chuyện này là sự khởi đầu cho tình bạn bền vững giữa cô và Marc Jacobs - nhà thiết kế, giám đốc sáng tạo của hãng.

Victoria beckham từng dùng hàng fake
Chiếc túi Vic dùng năm 2005, bị Marc phát hiện là hàng nhái.

Trong một cuộc phỏng vấn trên WWD, Marc Jacobs kể, năm 2005 khi đang xem hình Victoria Beckham trên tạp chí, Marc phát hiện chiếc túi Louis Vuitton mà Vic đang đeo trong bức hình là giả. Anh lập tức cho gửi một chiếc túi thật đến tặng nữ ca sĩ. "Nằm mơ tôi cũng không tưởng tượng nổi là Victoria Beckham lại mang túi Louis Vuitton nhái. Thật là hài hước", Marc nói. Nhà thiết kế cũng chia sẻ, từ đó, anh và nữ ca sĩ dần trở nên thân thiết. Bà Beck sau đó xuất hiện thường xuyên trong những chiến dịch quảng cáo cho hãng Louis Vuitton và nhiều lần song hành cùng Marc trên thảm đỏ các sự kiện thời trang.

Victoria beckham từng dùng hàng fake
Một chiếc túi khác nữ ca sĩ sử dụng năm 2002 cũng được xác định là hàng nhái.

Trước khi bị Marc Jacobs phát hiện sử dụng túi giả vào 2005, Vic từng bị cho là dùng hàng nhái, cũng hiệu Louis Vuitton trong một bức ảnh chụp năm 2002.

Huyền Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục