Nội dung

Sáng 5/8, victoria beckham cho biết cô sẽ bán 600 món đồ thời trang của mình thông qua website The Outnet, một nhánh của mạng mua sắm trực tuyến nổi tiếng Net-a-Porter. Các món đồ sẽ được bán từ 20 tới 25/8 và người dùng phải đăng nhập website này để có cơ hội mua hàng.

Ngoài ra, nhà cái Christie's sẽ tổ chức một cuộc đấu giá 10 bộ đồ biểu tượng của Victoria Beckham, trong đó có bộ váy trắng Dolce&Gabbana từng được Vic mặc tới lễ trao giải MTV Music 2003.

"Tôi đã cười rất nhiều khi lục lại tủ đồ của mình, mỗi món đồ đều chứa đựng nhiều kỷ niệm với tôi, David và bọn trẻ. Rất nhiều quần áo được các nhà tạo mẫu tài năng nhất thiết kế riêng cho tôi, và tôi từng rất thích mặc chúng", Victoria chia sẻ.

Victoria beckham thanh lý 600 món đồ cũ

Nhiều bộ đồ nổi tiếng của Victoria Beckham sẽ được mang bán vì mục đích từ thiện.

Phần trăm của dự án sẽ được quyên góp cho quỹ phi lợi nhuận mothers2mothers của Nam Phi. Quỹ do chồng của ca sĩ Annie Lennox, Mitch Besser, sáng lập nhằm khuyến khích, cổ vũ nghị lực sống của những bà mẹ nhiễm HIV và hướng dẫn, nâng cao nhận thức tránh lây truyền từ mẹ sang con cái. 

Victoria Beckham chú tâm vào các hoạt động từ thiện trong những năm gần đây. Nhà thiết kế cùng tổng biên tập Vogue - Anna Wintour - có chuyến thăm Nam Phi hồi tháng 2 và tiếp xúc với nhiều phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt. "Tôi muốn làm nhiều điều nhất có thể. Đó thực sự là trải nghiệm thay đổi cuộc sống của tôi. Tôi chưa bao giờ trải qua bất cứ điều gì như thế", Victoria nói sau chuyến đi.

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục