Nội dung
Nhà thiết kế thời trang từ bỏ hình ảnh sắc sảo thường thấy để hòa mình vào thiên nhiên trong những bức hình trên "Vogue".

Victoria Beckham xuất hiện trên tạp chí Vogue của Anh số tháng 8. Nhà thiết kế 40 tuổi thoát khỏi hình ảnh quen thuộc với váy bút chì bó sát, giày gót nhọn, mặt lạnh để xuất hiện với phong cách thoải mái, ngọt ngào. Cô đi ủng, đội mũ, ngồi giữa bậc đá đầy hoa dại. Trong tấm hình trang bìa, Victoria ôm trên tay một chú chó, bới tóc cao và thắt nơ ở cổ theo phong cách cổ điển.

Victoria beckham hóa thân thành cô gái đồng quê

Victoria Beckham trên trang bìa Vogue.

Nhà thiết kế bước sang tuổi 40 hôm 17/4. Cô chia sẻ với Vogue: "Tôi nhìn tuổi 40 đến với mình và nói với bản thân, tôi đã có một người chồng cùng bốn đứa con tuyệt vời, một công việc tiến triển rất thuận lợi. Tôi đã làm việc chăm chỉ và đạt được nhiều thứ. Tôi không nghĩ mình có thể đạt thêm điều gì nữa".

Nhắc tới David Beckham, Vic nói: "Tôi không thể có được vị trí ngày hôm nay mà không có David. Anh ấy bảo vệ và cho tôi nguồn động lực để làm mọi thứ. Tôi cũng hỗ trợ lại như thế với anh ấy".

Victoria beckham hóa thân thành cô gái đồng quê

Hình ảnh ngọt ngào của Victoria.

Mặc dù đã là mẹ của bốn con - Brooklyn, 15 tuổi, Romeo, 11 tuổi, Cruz, 9 tuổi và Harper, 2 tuổi - Victoria vẫn giữ được thân hình mảnh mai. Nhà thiết kế cho biết, huấn luyện viên thể hình nổi tiếng Tracy Anderson là người giúp cô giữ được vóc dáng, theo lời giới thiệu của diễn viên Gwyneth Paltrow. Vic bắt đầu theo đuổi phương pháp của Tracy mà theo cô là "một thử thách lớn" khi đang mang bầu Harper. Đây là phương pháp mà cả Madonna và Jennfier Lopez đều theo đuổi. Các ngôi sao phải tập sáu lần một tuần và ăn khoảng 1.000 calo mỗi ngày.

Song Ngư


vnexpress.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Candice Swanepoel khoe vóc dáng nuột nà

Chân dài Nam Phi khiến người xem bỏng mắt bằng bộ ảnh mới của hãng nội y Victoria's Secret. Với chiều cao 1m75, số đo ba vòng hoàn hảo 84-59-88, chân dài xinh đẹp luôn lôi cuốn trong mỗi shoot hình. Lần...

Xem thêm  

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm  

Street styles sành điệu của Nhã Trúc

Người mẫu trưởng thành từ cuộc thi ''Vietnam's Next Top Model 2012'' chọn gu thời trang thanh lịch và sành điệu khi lướt trên những con phố cổ tại Sài Gòn. Nhã Trúc xuất thân từ cuộc thi Vietnam's Next...

Xem thêm