Nội dung

Hiệp hội các nhà thiết kế thời trang Mỹ (CFDA) và tạp chí Vogue Mỹ kết hợp tổ chức cuộc đấu giá đặc biệt trên website Charitybuzz mang tên "Thời trang hướng tới nạn nhân bão Sandy".

Đây là một cuộc đấu giá online mà “bộ sưu tập” là chính những nhân vật nổi tiếng trong làng thời trang. Khách hàng sẽ trả tiền để tham gia những trải nghiệm “một lần trong đời” với các ngôi sao như nhà thiết kế Victoria Beckham, tổng biên tập Vogue Mỹ anna wintour hay nhà thiết kế Diane von Furstenberg. Chương trình nhằm quyên tiền cho nạn nhân chịu ảnh hưởng của siêu bão Sandy.

Victoria beckham anna wintour đấu giá bản thân làm từ thiện
victoria beckham và Anna Wintour (phải). Ảnh: Splash.

Cuộc đấu giá đưa ra gần 150 trải nghiệm với các nhân vật cho người tham gia lựa chọn. Họ có cơ hội tham gia show diễn mùa tới của Victoria Beckham tại Tuần lễ thời trang New York và gặp gỡ Vic sau show diễn. Mức giá khởi điểm của trải nghiệm này là 20.000 USD. Những trải nghiệm khác bao gồm tham dự một show thời trang cùng Anna Wintour và các biên tập viên Vogue thuộc êkíp của bà, một tour tham quan trụ sở của tạp chí, ăn trưa cùng Anna. Mặc dù giá khởi điểm của trải nghiệm là 11.500 USD, những người thực hiện mong đợi thu về 50.000 USD khi cuộc đấu giá kết thúc vào 5/12.

Ngoài ra, người tham gia đấu giá còn có cơ hội có một tuần nghỉ tại tư dinh ở đảo Mustique của nhà thiết kế Tommy Hilfiger, ăn trưa cùng Diane von Furstenberg, ăn trưa với Christian Louboutin và mang về một đôi giày đế đỏ của thương hiệu.

Tất cả số tiền thu về từ cuộc đấu giá sẽ tặng cho quỹ cứu trợ của thành phố New York và các tổ chức từ thiện khác trong vùng chịu ảnh hưởng của cơn bão. Cuộc đấu giá có quy mô toàn thế giới và những người tham dự phải trên 18 tuổi.

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục