Nội dung

Không khó để tìm kiếm trên google từ khóa “Phấn cô dâu” thuộc top 10 những từ khóa nổi bật của dòng mỹ phẩm dưỡng trắng. Sau đây là những lý do mà các beauty blogger tổng hợp để giải thích cho hiện tượng “gây sốt” trên: 

Trắng “ảo” mà là thật! 

Thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều các dòng kem make up mà các bạn trẻ hay gọi là “trắng ảo”. Thực chất đó chỉ là lớp kem phấn có tính năng trang điểm cho da, khi bạn đi tắm hoặc chạm nước sẽ trôi ngay lập tức và hoàn toàn không có hiệu quả làm trắng về lâu dài. 

“Phấn cô dâu” hoàn toàn khác, bên cạnh lớp phấn make up cho da, BODY LOTION MAY còn bổ sung hàm lượng lớn chất dưỡng trắng đặc biệt với công thức độc quyền giúp thấm sâu vào lớp tế bào dưới da, cải tạo làn da trắng hồng lên từng ngày. 

Trắng thách thức mọi làn da 

Review của cư dân mạng về dòng sản phẩm này cho thấy hiệu quả cả đối với những làn da xỉn màu, tối màu và khắc phục tình trạng da không đều màu. “Phấn cô dâu” - BODY LOTION MAY chứa hàm lượng dưỡng trắng cao gấp nhiều lần các dòng sản phẩm dưỡng trắng thông thường nhưng đảm bảo không chứa chất bào mòn hay parapen, corticiod. 

Tuyệt chiêu đi biển không sợ nắng 

Đây cũng là điểm nhấn tuyệt vời của dòng kem phấn  BODY LOTIONMAY - Sản phẩm có độ chống nắng đến spf50+++, ngang bằng với chỉ số của những loại kem chống nắng chuyên sâu giúp bảo vệ da bạn khỏi ánh nắng mặt trời. 

Vì sao trào lưu da trắng sứ với phấn cô dâu được săn đón cuồng nhiệt

Sử dụng “phấn cô dâu” trước khi đi biển cho bạn làn da trắng sáng không tì vết 

Đối với các bạn gái hay mặc bikini đi biển, phấn cô dâu còn giúp bạn tỏa sáng ngay lập tức với khả năng biến hóa làn da trắng sau 1 phút 30 giây nhờ tinh chất phấn phủ make up. 

Quà tặng hấp dẫn: tặng ngay muối tươi MAY BODY SCRUB trị giá 260.000 

Đối với những ai có làn da thô ráp, quà tặng đi kèm khi mua BODY LOTION MAY sẽ giúp bạn cải thiện hoàn toàn tình trạng trên. Muối tươi tắm trắng MAY được lấy từ vùng biển chết kết hợp tinh chất nghệ và mật ong giúp bạn loại sạch da chết. 

Vì sao trào lưu da trắng sứ với phấn cô dâu được săn đón cuồng nhiệt

Doanh nhân Anh Thơ (vợ diễn viên Bình Minh) rất tin dùng muối tắm trắng MAY

Thông thường chúng ta rất hay thờ ơ với thói quen tẩy da chết mà không hiểu rằng da chết sẽ khiến kem dưỡng khó hấp thụ. Chỉ cần bỏ ra mỗi tuần ít nhất 1-2 lần tẩy da chết với muối tươi nghệ và mật ong, làn da bạn sẽ trở nên mịn màng và giúp phát huy công dụng làm trắng hiệu quả nhất của kem dưỡng. 

Vì sao trào lưu da trắng sứ với phấn cô dâu được săn đón cuồng nhiệt

Diễn viên Thúy Diễm rất hay dùng phấn cô dâu khi tham dự các sự kiện

Vì sao trào lưu da trắng sứ với phấn cô dâu được săn đón cuồng nhiệt

Nhã Phương cũng cực kì trung thành với phấn cô dâu 

Vì sao trào lưu da trắng sứ với phấn cô dâu được săn đón cuồng nhiệt

Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh 

Vì sao trào lưu da trắng sứ với phấn cô dâu được săn đón cuồng nhiệt

 Duy Khánh Zou Zou (cô giáo Khánh)

Với những ưu điểm tuyệt vời trên, không khó để “phấn cô dâu” khiến giới trẻ phát cuồng. Giá thành cho cả bộ sản phẩm trong thời gian khuyến mãi là 580,000 bao gồm 1 kem dưỡng + 1 muối tắm trắng có thể đánh giá khá hợp lý, hơn nữa nhà sản xuất cũng khá là “khéo nịnh” khi cho cả combo vào hộp quà siêu xinh, tin chắc là các chị em sẽ há hốc vì thích thú với dòng sản phẩm “thần thánh” này.

Các bạn có thể tìm mua hàng chính hãng tại thông tin như sau:

CHỢ CHIỀU ĐỒNG GIÁ

Địa chỉ: 65 NAM KỲ KHỞI NGHĨA, P.BẾN THÀNH, Q1, Tp. HCM

Website: http://chochieudonggia.com/

Facebook: Chợ Chiều 

Điện thoại: (08) 3914 3803 - 0981 66 8089

(Theo Khám phá).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

9X thu nhập “khủng” nhờ kinh doanh mỹ phẩm online

Kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng nhờ kinh doanh online là điều khiến nhiều người khó tin. Nhưng đó là sự thật! Dưới đây chính là cô nàng 9X đã thành công và có mức thu nhập “cực khủng” nhờ kinh doanh mỹ phẩm online khiến biết bao người nể phục.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm