Nội dung
Một kết quả điều tra của chuyên gia nghiên cứu về giới tính Hoa Kỳ cho biết, trong cuộc sống, tỷ lệ nữ giới lãnh cảm tình dục là khoảng 30-40%, cũng có thể nói, cứ 3 phụ nữ thì có một người từng xuất hiện tình trạng này. Nguyên nhân nào khiến nữ giới mất đi cảm hứng ân ái?

Giảm cân quá độ

Thời gian ăn kiêng quá dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chuyện “phòng the” của nữ giới. Chuyên gia nghiên cứu về hệ thống thần kinh tự nhiên Hoa Kỳ đã phát hiện, ăn quá ít sẽ khiến cảm giác thèm ăn bị rối loạn, dẫn đến ảnh hưởng tới sự ham muốn của giới nữ, thậm chí đến cả năng lực tình dục.

Vì sao phái đẹp hay lãnh cảm

Cảm giác thèm ăn bị rối loạn, dẫn đến ảnh hưởng tới sự ham muốn của giới nữ. (Ảnh minh họa)

Hút thuốc

Nicotin trong thuốc làm hẹp động mạch, giảm lượng máu lưu chuyển đến âm đạo, từ đó cản trở việc đạt được “đỉnh”.

Vận động quá sức

Kế hoạch luyện tập dày đặc quá sức sẽ khiến tinh thần mệt mỏi, không còn sức để dành cho sinh hoạt tình dục. Trong vòng 3 tiếng trước khi “gặp gỡ” bạn tình, mà tham gia các môn vận động cường độ cao như bóng rổ, bơi lội,... sẽ có thể ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục.

Tâm lý tiêu cực

Nếu thường xuyên mang suy nghĩ coi nhẹ tình ái, tâm lý tiêu cực sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tình dục. Đồng thời, những cô gái từng trải qua kí ức không tốt đẹp về điều này cũng có mức ham muốn giảm đi rõ rệt.

Vì sao phái đẹp hay lãnh cảm

Tâm lý tiêu cực sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tình dục. (Ảnh minh họa)

Thiếu nhạy cảm tâm lý

Nếu như vợ chồng không hiểu được đặc điểm về tâm lý và sinh lý của đối phương, coi nhẹ “công tác chuẩn bị” trước khi ân ái, cũng có thể khiến nữ giới trong đời sống vợ chồng không có được khoái cảm, lâu dần sẽ thành lãnh cảm.

Bệnh phụ khoa

Một số phụ nữ “ám ảnh” thái quá về sự sạch sẽ tuyệt đối “vùng tam giác”, hoặc mắc bệnh phụ khoa chưa chữa trị dứt điểm, điều đó có thể gây ra những cản trở với hoạt động tình dục.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hà Nội: Phát hiện ca viêm màng não do nấm

Một bệnh nhân đến Bệnh viện 103 với biểu hiện viêm não, tổn thương nhiều cơ quan và tử vong. Kết quả xét nghiệm bệnh nhân viêm não do nấm penicillium marneffei, bệnh kết hợp với nhiễm nấm máu, nấm phổi và suy thận...

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Hải Phòng: Hơn 100 người cấp cứu do ngộ độc thực phẩm

Trong ngày 5.8, đã xảy ra hai vụ ngộ độc tập thể lớn tại Hải Phòng. Tại quận Dương Kinh, 72 người phải nhập viện trong tình trạng đau bụng, nôn, tiêu chảy sau khi ăn cỗ đám cưới. Còn tại quận Đồ Sơn, 52 người khác cũng bị ngộ độc trong tình trạng tương tự sau khi ăn cỗ ở một đám tang.

Xem thêm  

Để thi tốt, cần lưu ý gì?

Đối với nhiều người, đặc biệt đối với các bạn trẻ còn trong giai đoạn học tập thi cử, luôn mong muốn có sức khỏe tốt, với trí nhớ minh mẫn và thể lực được tăng cường. Mong muốn đó hoàn toàn chính đáng và trong cuộc sống, ta có thể thực hiện một số điều để hỗ trợ sức khỏe, tác động tích cực đến trí nhớ và thể lực, đặc biệt để học thi thật tốt. Tuy nhiên, nếu muốn dùng thuốc gọi là tăng cường trí nhớ và thể lực thì cần có sự xem xét cân nhắc thật kỹ.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm