Nội dung
Việc ngọc loan bị loại không nằm ngoài dự đoán của khán giả.

Tối nay, 13/8, tập 9 chương trình the face Vietnam lên sóng với rất nhiều thử thách kịch tính, đòi hỏi ở thí sinh sự khéo léo, thông minh và phải chứng tỏ được bản lĩnh vững vàng.

Ngay ở thử thách đầu tiên Thay đồ trong xe hơi, Mai Ngô là thí sinh bị đánh giá là người thực hiện kém nhất khi lúng túng với khoá kéo phần lớn thời gian. Điều đó dẫn đến việc cô không đáp ứng được một phần điều kiện của thử thách và lại là yếu tố chiếm phần khá quan trọng: không mang đủ phụ kiện như chương trình yêu cầu, thậm chí Mai còn mang lại đôi giày cũ. Sự không chỉn chu này khiến HLV Lan Khuê cũng như 2 HLV còn lại cùng các thí sinh tỏ ra thất vọng. Gần như sau phần thể hiện thất bại ở thử thách thứ nhất cộng với việc cô là thí sinh duy nhất còn lại của đội Lan Khuê, nhiều người tin rằng người ra về tiếp theo không ai khác là Mai Ngô.

Vì ăn gian học trò phạm hương phải rời khỏi the face
Tuy thần thái tốt nhưng Mai Ngô không đạt được các yêu cầu mà thử thách Thay đồ trong xe hơi đặt ra.

Vì ăn gian học trò phạm hương phải rời khỏi the face
Cô bước xuống xe với đôi giày cũ và thiếu phụ kiện mà chương trình đã chuẩn bị sẵn trong xe.

Tuy nhiên, khán giả gần như lập tức thay đổi ý kiến khi Ngọc Loan bước vào thử thách đầu tiên. Bởi dù chưa được người cầm trịch là Vĩnh Thuỵ tuyên bố thử thách bắt đầu, cô đã kéo khoá chiếc váy đang mặc và điều này vi phạm luật chơi. Chưa kể, do lúng túng với bộ đồ mới thay vào, khi bước xuống xe Ngọc Loan hoàn toàn để lộ sự thiếu bình tĩnh cũng như đầu tóc chưa chỉnh trang. Một yếu tố khác mang lại điểm trừ cho phần thể hiện của Ngọc Loan đó là chiếc áo cũ bị lòi ra ngoài sau khi cô bước xuống xe.

Ở phần thi thứ hai Tạo dáng trước ống kính, Ngọc Loan cũng cho khán giả thấy sự rụt rè, nhút nhát. Dường như, dù đã trải qua một chặng đường dài nhưng Ngọc Loan vẫn không bộc lộ được sự nổi bật.

Trong thử thách cuối cùng của tập 9 – Họp báo ra mắt sản phẩm, các thí sinh phải biết tận dụng sự khéo léo, thông minh cũng như bản lĩnh để trả lời câu hỏi mà các nhà báo đặt ra. Ở phần thi này, tuy không quá lúng túng nhưng Ngọc Loan cũng không hoàn toàn được đánh giá cao.

Vì ăn gian học trò phạm hương phải rời khỏi the face
Ngoài việc "ăn gian" thời gian chơi, Ngọc Loan còn vô ý để chiếc áo đã được thay lòi ra khỏi xe và chi tiết này mang đến điểm trừ thứ 2 cho học trò Phạm Hương ở thử thách này.

Cùng vào vòng nguy hiểm, Mai Ngô lẫn Ngọc Loan đều có nguy cơ bị loại ngang nhau nhưng có lẽ, do trên thực tế Mai Ngô có nhiều kinh nghiệm hơn và từ đầu, cô cũng là thí sinh được đánh giá cao hơn Ngọc Loan rất nhiều nên Hồ Ngọc Hà đã quyết định giữ lại học trò Lan Khuê. Bởi, như Hồ Ngọc Hà chia sẻ, cô muốn các thí sinh trong đội có sự chiến đấu công bằng như vậy có chiến thắng mới thực sự vẻ vang. Thêm vào đó, nếu giữ lại Ngọc Loan, Hồ Ngọc Hà rất dễ bị “ăn đá” vì khán giả khó có thể chấp nhận sự “ăn gian” rành rành của thí sinh này.

Vì ăn gian học trò phạm hương phải rời khỏi the face
HLV Hồ Ngọc Hà đã quyết định chọn loại Ngọc Loan bởi cô muốn các thí sinh của mình được thi đấu với đối thủ ngang tài ngang sức.

Như vậy, sau khi Ngọc Loan ra về, đội của Phạm Hương cân bằng quân số với đội Lan Khuê và ở tập 10, sẽ còn lại 5 thí sinh là: Mai Ngô (đội Lan Khuê); Khánh Ngân (đội Phạm Hương) và Phí Phương Anh, Lê Hà, Chúng Huyền Thanh (đội Hồ Ngọc Hà).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục