Nội dung

Những năm gần đây, ngành thời trang phát triển với tốc độ nhanh chóng, đặc biệt là thời trang dành cho giới nữ nhân viên công sở. Trên cả nước, nhiều thương hiệu thời trang công sở nữ đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của giới nữ nhân viên công sở trên hành trình vươn đến một vẻ đẹp hoàn thiện.

Vesse ưu đãi dịp khai trương cửa hàng tại tp hcm

Với chất liệu nhẹ nhàng, kết hợp cùng màu sắc tươi trẻ, V.ESSE sẽ mang lại sự thoải mái dành cho các bạn nữ.

Với định hướng thiết kế "Đơn giản và tinh tế", nhưng vẫn luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất của thế giới, thương hiệu thời trang V.ESSE mong muốn chinh phục nhiều khách hàng nữ, để góp phần tôn vinh vẻ đẹp và trở thành người bạn thân thiết cùng giới nữ nhân viên công sở...

V.ESSE mang lại cho phụ nữ công sở sự tự tin và sang trọng hơn không chỉ trong công việc, trong giao tiếp với đối tác và cả trong các party, hay những lúc đi dạo phố. Hiện V.ESSE đã cung cấp ra thị trường miền Bắc và miền Trung nhiều sản phầm với chất liệu, mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng sang trọng nhưng giá cả hợp lý, nên đã thu hút được sự quan tâm của giới nữ nhân viên công sở tại đây.

Vesse ưu đãi dịp khai trương cửa hàng tại tp hcm

Ngày đầu tiên có mặt tại TP HCM, V.ESSE dành được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng.

Lần đầu tiên ra mắt các showrooms tại thị trường thời trang TP HCM, V.ESSE mang khát vọng và niềm tin chinh phục giới văn phòng vốn tinh tế, "khó tính" nhưng khoáng đạt của thị trường này.

Nhân dịp khai trương hai showrooms đầu tiên tại TP HCM (Ngày 1/9 tại TTTM Maximark 3/2 và ngày 2/9 tại Siêu thị Vinatexmart Tân Thuận), từ ngày 1 đến 9/9, V.ESSE sẽ gửi tặng đến khách hàng chương trình ưu đãi giảm giá 10% tất cả các mặt hàng mới và tặng một phần quà dành cho 100 khách hàng đầu tiên đến với các showrooms.

Vesse ưu đãi dịp khai trương cửa hàng tại tp hcm

V.ESSE cung cấp ra thị trường nhiều chất liệu, mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng sang trọng, quý phái... phù hợp với rất nhiều chị em công sở.

Một số hình ảnh thời trang công sở V.ESSE

Hệ thống showrooms V.ESSE hiện có:

Tại Đà Nẵng

- 165 Nguyễn Chí Thanh.
- Tầng 1 - Trung tâm thương mại Dragon Vĩnh Trung.
- Tầng 2 - Siêu thị Big C Đà Nẵng - số 255-257 Hùng Vương.

Tại Hà Nội

- Tầng 3, Siêu thị Vinatexmart, 25 Bà Triệu, Hà Nội.

Tại TP HCM

- Tầng 1 - Trung tâm thương mại Maximark 3/2 - số 3, đường Ba Tháng Hai, phường 11, quận 10.
- Tầng trệt - Siêu thị Vinatexmart Tân Thuận, số 571 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7.

Minh Thư

SG004511

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục