Nội dung

Hãng độ Australia Ellaspede được một khách hàng tên Rick tới yêu cầu thay đổi mẫu vespa vbb 1963. Chiếc scooter vốn nằm phủ bụi trong garage chờ chủ xe trở về từ nơi xa. Nhưng kế hoạch thay đổi, và Rick trở thành chủ nhân mới. Người đàn ông này liền nghĩ tới việc tạo sự khác biệt cho chiếc scooter có tuổi đời nửa thế kỷ.

 vespa vbb độ mãnh lực và bí ẩn

"Con ong" độ ấn tượng vespa VBB Ellaspede.

Đầu tiên, các chuyên gia ở Ellaspede làm sạch và đánh bóng xe, sau đó phân loại các bước xử lý hệ thống điện, trong đó có việc thêm bộ ắc-quy nhằm giúp chạy đèn pha và đèn xi-nhan mới và "dọn" xe gọn gàng hơn. Xe sơn màu mới với tông đen chủ đạo cùng sọc trắng thể thao phía yếm xe bên phải.

Bộ vành cùng lốp mới viền trắng và cụm đồng hồ mới. Yên xe chế lấy cảm hứng từ chính đường nét thân xe và bọc da nâu, cùng loại với da bọc tay nắm. Gương chiếu hậu nằm quay xuống dưới tạo nét cổ điển. Đèn xi-nhanh hình viên đạn nằm tách biệt hai bên đèn pha.

Lúc đầu, các tay độ chỉ có ý định thay bình xăng con nhằm tối đa hiệu suất và độ ổn định từ động cơ 2 thì vẫn còn khá tốt. Nhưng sau đó họ quyết định thay hẳn nguồn cung cấp sức mạnh bằng động cơ của một chiếc PX150 và tùy chỉnh thêm. Động cơ mới giúp "con ong nhỏ" đạt công suất 12 mã lực so với sức mạnh vốn có của một chiếc Vespa VBB chỉ ở mức 4 đến 5 mã lực.

>>Thêm ảnh Vespa VBB

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm