Nội dung

Phiên bản đặc biệt giống như món quà tri ân của hãng xe Italy dành cho những người yêu PX và thích phiêu lưu. vespa px Touring trang bị giá để đồ mạ crôm ở cả phía trước và sau xe nhằm tăng khả năng chở hành lý cho hành trình dài, đúng như tên gọi Touring.

 vespa px phiên bản touring 2015

Thiết kế của chiếc xe côn tay đơn giản nhưng thanh lịch. PX vẫn giữ vẻ mạnh mẽ, phong trần vốn có, yếu tố giúp sản phẩm này thành công trong hơn 3 thập kỷ qua. Bảng điều khiển với đồng hồ tốc độ hiển thị cả km và dặm, đồng hồ nhiên liệu được chiếu sáng bằng ánh sáng trung tính.

Kiểu yên phẳng của vespa PX vừa giúp người ngồi thoải mái và là đặc trưng của chiếc xe côn tay. Đèn pha nâng cấp với các mặt phẳng phức tạp cùng đèn halogen. Đèn hậu cũng luôn là đặc điểm nhận dạng của xe Vespa. Hệ thống đèn còn kết hợp các chi tiết mạ crôm. Tay nắm cao su màu đen với logo Vespa.

 vespa px phiên bản touring 2015

Xe trang bị hệ thống treo trước với lò xo và giảm chấn thủy lực. Bộ vành 10 inch. Phanh đĩa trước 200 mm với phanh sau tang trống. Động cơ 2 thì xi-lanh đơn dung tích 125 hoặc 150 phân khối làm mát bằng gió cưỡng bức cùng hệ thống đánh lửa điện tử CDI và hộp số 4 cấp. Xe khởi động điện và có cả cần đạp khởi động. Nhờ bộ trung hòa xúc tác khí thải mới, PX đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm