Nội dung

Thay đổi lớn nhất của LX125 thuộc về động cơ. Thay vì loại cũ chỉ có 2 van, động cơ mới có 3 van, phun nhiên liệu điện tử, làm mát bằng gió, với mức khí thải, tiếng ồn và tiêu hao nhiên liệu đều được kỳ vọng giảm hơn so với mẫu xe hiện hành.

 vespa lx125 mới giá 4700 usd

vespa lx125 mới với sự thay đổi lớn về động cơ. Ảnh: Scooter-infos.

Mức tiêu hao nhiên liệu của mẫu xe mới là 2,27 lít/100 km, so với 3,12 lít hiện nay. Sức mạnh tăng lên 7% (11,6 mã lực) và mô-men xoắn tăng 10% (10,7 Nm).

Theo tờ Scooter-infos, LX125 mới chỉ có thay đổi rất nhẹ về thiết kế, gồm chi tiết trang trí mới trên chắn bùn trước, lớp phủ sàn có ký hiệu Vespa và công-tơ-mét kiểu mới. Xe có màu sơn tùy chọn đi đôi với màu yên: yên màu be có màu sơn đỏ, đen hoặc xanh, yên màu đen đi kèm màu sơn xanh hoặc trắng.

 vespa lx125 mới giá 4700 usd

Màu sắc tùy chọn kèm theo màu yên xe. Ảnh: Scooter-infos.

Tại Việt Nam, LX125 sản xuất nội địa trang bị hệ thống phun xăng điện tử, với công suất 10,2 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,2Nm ở vòng tua 6.500 vòng/phút. Điểm mạnh của LX125 là thời trang, thích hợp với nữ giới và chắc chắn do sử dụng khung thép. Tuy nhiên xe lại bị đánh giá là ì ở tốc độ thấp, tốn xăng.

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm DUU CR

Mẫu môtô phân khối lớn được lắp ráp thủ công tại Italy với thiết kế dữ dằn cùng khối động cơ 2.000 phân khối vừa được một người chơi xe tại Sài Gòn sưu tập.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Bridgestone đồng hành cùng bạn đường

Công ty TNHH kinh doanh lốp xe Bridgestone Việt Nam đã tổ chức 4 sự kiện "Bridgestone luôn đồng hành cùng bạn đường" tại các bãi xe tải lớn ở Hà Nội và TP HCM với sự tham dự của hơn 700 chủ xe chạy tuyến đường dài.

Xem thêm