Nội dung

Nổi tiếng với nhiều phát ngôn gây mất lòng người trong giới, như lên án Anna Wintour thao túng làng thời trang, chê Karl Lagerfeld ăn mặc nực cười hay tố Michael Kors đạo thiết kế... mới đây, roberto cavalli lại khiến giới mốt dậy sóng khi bày tỏ quan điểm về việc các nhà tạo mẫu cho người nổi tiếng mượn đồ dự sự kiện.

Versace bị mỉa mai vì mời lady gaga quảng bá thương hiệu

Roberto cavalli từng có những phát ngôn gây mất lòng người trong giới. Ảnh: Vanityfair.

Nhà thiết kế Italy mong muốn thời trang thế giới phải thay đổi so với hiện tại, bớt phô trương và phụ thuộc vào các sao để quảng bá thương hiệu. "Tôi không quan tâm đến việc phải trả hàng triệu đô cho lady gaga chỉ để mời cô ta mặc đồ của mình. Đó cũng chính là lý do tôi tránh cho đồ của mình xuất hiện tại cái 'rạp xiếc' Oscar", Roberto Cavalli nói.

Mới đây, hãng versace đã trả không ít tiền để mời Lady Gaga làm gương mặt đại diện. Thậm chí, nhà thiết kế donatella Versace còn sẵn sàng tặng "nữ ca sĩ lắm chiêu" bộ đồ mới nhất trong bộ sưu tập couture thu đông vào 19/1. Đây là trường hợp hy hữu bởi không mấy nhà mốt tặng luôn đồ vừa biểu diễn cho người nổi tiếng.

Roberto Cavalli cho biết, ông không bao giờ chủ động tìm người nổi tiếng để nhờ họ mặc đồ quảng cáo cho mình. Nhà thiết kế 73 tuổi cũng không muốn sao Hollywood nào làm gương mặt đại diện cho thương hiệu. "Nếu họ muốn mặc đồ của Cavalli, họ có thể nói với tôi. Tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ họ mà không cần phải trả xu nào", ông nói thêm.

Versace bị mỉa mai vì mời lady gaga quảng bá thương hiệu

Lady Gaga và donatella versace có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: Celebuzz.

Theo nhà tao mẫu xứ Florence, điều quan trọng nhất đối với một hãng thời trang không phải là được người nổi tiếng mặc đồ mà là làm sao để giúp khách hàng tìm được phong cách ưng ý. Do đó, Roberto Cavalli thường trò chuyện với các chủ cửa hàng để biết được nhu cầu thị trường.

Bên cạnh đó, ông còn sử dụng mạng xã hội như một cách để biết được khách hàng muốn gì. "Mỗi khi không chắc chắn về một vài chi tiết trong thiết kế, tôi đều chụp ảnh chúng, đưa lên Instagram và hỏi rằng mọi người thích kiểu nào hơn", nhà thiết kế chia sẻ.

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục