Nội dung
 vẻ lãng tử của tiền vệ iceland

Rurik Gilason lần đầu xuất hiện tại world cup trong trận ra quân của iceland gặp đối thủ Argentina, hôm 16/6. Anh chỉ thi đấu trong 30 phút nhưng nhanh chóng nổi tiếng nhờ vẻ ngoài điển trai. Mái tóc dài màu vàng được cột cao của anh được nhiều fan khen hợp mốt. 

 vẻ lãng tử của tiền vệ iceland

Minh tinh Brazil - Gabriela Lopes - sau đó chia sẻ ảnh của Rurik Gilason trên Instagram cá nhân. Cô viết: "Tại sao anh có thể đáng yêu như vậy!". Nữ diễn viên Argentina - Gimena Accardi - cũng ca ngợi vẻ đẹp của Gilason. Theo Gimena Accardi, 40.000 bạn bè trên Instagram của cô đã đồng loạt theo dõi tài khoản của tiền vệ iceland . Số lượng tài khoản theo dõi anh trên Instagram tăng từ 30.000 người lên hơn một triệu người trong thời gian ngắn. 

 vẻ lãng tử của tiền vệ iceland

Bức ảnh Rurik Gilason khoe cơ bụng săn chắc và hình xăm ở cánh tay được nhiều fan nữ chia sẻ. 

 vẻ lãng tử của tiền vệ iceland

Rurik Gilason sinh năm 1987. Anh cao 1,84 mét. Anh đang chơi cho câu lạc bộ 

SV Sandhausen của Đức. Anh thi đấu cho đội tuyển quốc gia Iceland từ năm 2009. Anh còn là ứng viên Đảng Độc lập cánh hữu trong cuộc bầu cử quốc hội của Iceland, năm 2016 và 2017. 

 vẻ lãng tử của tiền vệ iceland

Rurik Gilason còn là người mẫu của một số thương hiệu thời trang thể thao. Ngoài đời, anh hướng đến phong cách năng động, nam tính. Anh thường chọn tông màu lạnh, đơn sắc. Các món đồ yêu thích của anh là áo phông, quần jeans, sneakers. Măng tô tối màu cũng thường xuyên được cầu thủ ưu ái. 

 vẻ lãng tử của tiền vệ iceland

Trong chuyến du lịch Đan Mạch, tiền vệ 30 tuổi phối áo phông xám và áo phao, mũ lưỡi trai tối màu. Cách kết hợp quần lửng trên mắt cá chân với mẫu giày trắng của Adidas khiến cầu thủ trẻ trung, nổi bật. 

 vẻ lãng tử của tiền vệ iceland

Đôi khi Rurik Gilason để xõa tóc, tạo nên vẻ lãng tử, cuốn hút. Anh làm điệu với áo phông slogan cổ điển. Dù chọn màu hồng nữ tính, cách phối với quần jeans rách và măng tô tối màu khiến anh toát lên vẻ mạnh mẽ, thời thượng

 vẻ lãng tử của tiền vệ iceland

Rurik Gilason áp dụng phong cách "white on white" với áo phông Gucci và quần short đồng màu khi đi du lịch. Cây đồ trắng đối lập với nước da rám nắng của cầu thủ, tôn lên nét rắn rỏi. Anh sử dụng phụ kiện kính mắt đen làm điểm nhấn.

 vẻ lãng tử của tiền vệ iceland

Sơ mi trắng là trang phục Rurik Gilason lựa chọn ở những dịp trang trọng. Anh sử dụng cà vạt và quần đồng màu, phối với áo vest xám. Để bộ trang phục trẻ trung, mềm mại hơn, anh chỉ cài một cúc áo vest.
Hôm 26/6, tuyển Iceland bỏ lỡ một loạt cơ hội ghi bàn ngon ăn khi thua Croatia 1-2 ở lượt trận cuối bảng D và và chấm dứt giấc mơ đi tiếp ở world cup 2018 .

* Cổ động viên Iceland vỗ tay kiểu Viking cổ vũ đội nhà

 vẻ lãng tử của tiền vệ iceland
 
 

Thanh Thanh
Ảnh: Instagram

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục