Nội dung

Vé mời tại các tuần lễ thời trang lớn vốn là niềm mơ ước của giới yêu thời trang. Nếu không phải sao hạng A, khách hàng VIP, đại diện truyền thông hay các công ty bán đồ cao cấp, việc xuất hiện tại hàng ghế đầu trong show của các nhà mốt nổi tiếng gần như không thể.

Vé ghế đầu tuần thời trang milan được rao giá gần 100000 usd

Hàng ghế đầu tại các tuần lễ thời trang lớn luôn quy tụ các gương mặt người nổi tiếng cũng như khách VIP của nhà mốt. Ảnh: Vogue.

Mới đây, trang Artsy vừa bán đấu giá gói vé mời tới các show của Fendi, Prada và Giorgio Armani với mức khởi điểm là 25.000 USD (khoảng 530 triệu đồng). Tuy vậy, những người muốn sở hữu ngay những tấm vé này có thể trả 95.000 USD để bỏ qua bước đấu giá. Ngoài việc được ngắm nhìn các bộ sưu tập ngay trên hàng ghế đầu, chủ nhân của những tấm vé mời này còn được vào thăm hậu trường của show Fendi.

Bên cạnh đó, trang web này còn mời gọi các tín đồ thời trang mua vé xem show của Miu Miu với giá 10.000 USD (khoảng 210 triệu đồng) và ảnh chân dung Lady Gaga của Robert Wilson với giá khởi điểm 80.000 USD (khoảng 1,6 tỷ đồng).

Theo Telelgraph, toàn bộ số tiền kiếm được từ các cuộc bán đấu giá sẽ được đưa vào quỹ của trung tâm Watermill Center Summer Auction nhằm hỗ trợ các nghệ sĩ tại Mỹ.

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục