Nội dung

Với mui kim loại hai mảnh, chủ nhân của chiếc BMW Z4 2010 nhanh chóng tận hưởng cảm giác tự do và bay bổng khi mui xe được thu gọn dễ dàng chẳng kém mui mềm thông qua nút bấm.

 vẻ đẹp của bmw z4 mui trần thế hệ mới

BMW Z4 2010 mui cứng trình làng. Ảnh: NYT.

Tuy nhiên, cửa và một số chi tiết khác làm bằng hợp kim nhôm và cấu trúc mui cứng khiến trọng lượng tăng thêm so với loại mui mềm. Z4 2010 nặng 1.586 kg, hơn khoảng 90 kg so với chiếc Corvette mui mềm.

Động cơ 300 mã lực và mô-men xoắn cực đại 406 Nm, tăng áp turbin kép trở thành chú ngựa nòi tiếng tăm của BMW.

BMW Z4 2010 còn giúp chủ nhân tận hưởng cảm giác của những người rủng rỉnh tiền bạc khi ngồi trong cabin với những trang thiết bị sang trọng, được nâng cấp lên hạng nhất từ nhưng thế hệ Z4 khá khô khan trước đó.

Tạo thuận lợi cho người lái, BMW cũng đã nâng cấp hệ thống điều khiển xe, khiến giá bán có thể bị tăng thêm với vài chi tiết bổ sung.

* Ảnh chi tiết của BMW Z4 2010

Mỹ Anh (theo NYT)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

BMW chính thức công bố X1

Sau khoảng thời gian dài bàn tán bình luận, cuối cùng công chúng cũng được BMW cho biết về chi tiết chiếc xe thể thao đa dụng mới nhất vào ngày 1/7.

Xem thêm  

BMW thu hồi X5 và X6

Hãng xe hạng sang lớn nhất thế giới tiến hành thu hồi sữa chữa lỗi phanh cho những chiếc thể thao đa dụng X5 và crossover-coupe X6 tại thị trường Bắc Mỹ.

Xem thêm