Nội dung

Xuất hiện trên thảm đỏ Đêm hội chân dài 10 diễn ra tối 16/6 tại TP HCM, người mẫu  ngọc trinh chọn bộ váy xuyên thấu có phần đuôi được đính rời, phom dáng xòe. Những chi tiết kết đá cùng chất liệu vải dày khiến bộ váy nặng hơn 10 kg khiến cô khá vất vả khi di chuyển và phải có người nâng váy.

Tuy nhiên, chiếc váy trên được các tín đồ thời trang nhận xét có phom dáng giống một thiết kế cao cấp từ thương hiệu Zuhair Murad, thuộc bộ sưu tập Haute Couture Xuân 2015.

Váy xuyên thấu 10 kg của ngọc trinh bị nghi nhái thiết kế nước ngoài

Bộ váy của Ngọc Trinh do Đỗ Long thiết kế trên thảm đỏ "Đêm hội chân dài" (trái) và trang phục Haute Coute của Zuhair Murad trong bộ sưu tập Couture Xuân 2015 được Lý Băng Băng mặc và tỏa sáng tại Cannes 2015 (xem thêm bộ váy).

Đây là một trong những dáng váy đặc trưng của nhà mốt, được nhiều sao Hollywood và châu Á ưa chuộng trong đó có người đẹp Lý Băng Băng. Chất liệu xuyên thấu, đính kết và phom dáng váy của Ngọc Trinh mặc khiến nhiều người liên tưởng đến thiết kế cao cấp của Zuhair Murad.

Một số thiết kế Couture Xuân 2015, 2016 của Zuhair Murad

Tác giả của bộ váy, stylist Đỗ Long, khẳng định với VnExpress anh không đạo nhái thương hiệu Zuhair Murad. "Thiết kế có tùng váy chồng bên ngoài rất nhiều nhà thiết kế Việt đã làm, phom dáng này quá quen thuộc rồi không cần phải bàn cãi nữa. Kiểu váy xuyên thấu và đính chi tiết lên trên thì Việt Nam cũng không còn xa lạ gì. Bố cục kết đính và phần thân trên thì khác hoàn toàn về thiết kế, bộ váy của tôi là cổ yếm, hở lưng phía sau, dẫn đến cách vẽ rập và cắt cũng khác".

Váy xuyên thấu 10 kg của ngọc trinh bị nghi nhái thiết kế nước ngoài

Đỗ Long và Ngọc Trinh trên thảm đỏ sự kiện tối 16/6 tại TP HCM.

Đỗ Long chia sẻ thêm anh đầu tư nhất vào phần chất liệu và đính kết cho bộ váy, còn phom dáng quen thuộc là điều rất bình thường vì đó là xu hướng chung của thế giới. 

Bản thân Ngọc Trinh cho biết cô rất hài lòng về bộ váy này và cảm ơn người bạn thân đã giúp cô tỏa sáng trên thảm đỏ.

>> Xem thêm:

Lý Băng Băng diện váy xuyên thấu cao cấp tới Cannes

Lê Thanh Hòa bị nghi thiết kế váy nhái cho Hoa hậu Thu Thảo

Nhà thiết kế của Mỹ Tâm xin nghỉ việc sau sự cố nhái trang phục

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục