Nội dung
Váy làm từ tóc

Mộr trong những điểm nhấn gây chú ý nhất tại show thời trang tóc thường niên là màn trình diễn bốn bộ váy thời trang làm hoàn toàn từ tóc giả với các kiểu dáng trẻ trung, tươi mới.

Váy làm từ tóc

Một mẫu váy và bra-top quyến rũ với gam màu hồng neon nổi bật được đánh giá cao về sự đầu tư cũng như tạo nếp, chăm chút tỉ mỉ. Nhà tạo mẫu chọn cách ghép nhiều mảnh tóc tết để làm nên độ chặt chẽ cũng như vẻ ngoài sành điệu cho chiếc áo. 

Váy làm từ tóc

Đi cùng với các bộ váy làm từ tóc là những kiểu tạo mẫu tóc cũng ấn tượng không kém và tất nhiên, cũng ton-sur-ton với trang phục.

Váy làm từ tóc

Ngoài tóc thẳng, tóc tết thì tóc xoăn cũng là lựa chọn rất độc đáo để tôn lên vẻ đẹp của các bộ trang phục đặc biệt này. Nhờ bàn tay khéo léo của các nhà thiết kế, tất cả mẫu váy tóc đều có sự mềm mại, tự nhiên và duyên dáng không thua kém những trang phục làm từ vải thông thường.

Váy làm từ tóc

Một mẫu tóc gợi nhớ đến những người con gái Mông Cổ truyền thống sống trên thảo nguyên.

Váy làm từ tóc

Show diễn định kỳ hàng năm này quy tụ 28 nhà tạo mẫu nổi tiếng của TP HCM. Ngoài giới thiệu các mẫu cắt và bới phổ thông mới nhất, các nhà tạo mẫu cũng mang đến những mẫu tóc cầu kỳ,  in đậm dấu ấn của sự sáng tạo và phong cách cá nhân.

Váy làm từ tóc

Các kiểu tóc bới cầu kỳ dành cho mùa lễ hội được giới thiệu chiếm số lượng lớn trong đêm diễn.

Váy làm từ tóc

Với sự hỗ trợ của NTK Quỳnh Paris, các màn trình diễn tóc trở nên ấn tượng với những bộ trang phục dạ hội lãng mạn.

Vân An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục