Nội dung

Chiều 8/8, hoàng thùy linh ra mắt MV mới Bánh trôi nước. Trong video nhạc, để khắc họa hình ảnh "ba chìm bảy nổi" của người phụ nữ giống như bài thơ của Hồ Xuân Hương, nữ ca sĩ chọn nhiều bộ váy với phom dáng, họa tiết mang tinh thần Á Đông.

Váy hoàng thùy linh mặc bị phát hiện giống phạm băng băng

Bộ váy kiểu áo choàng chất liệu gấm được cho là giống thiết kế của Phạm Băng Băng.

Một trong số bộ váy nữ ca sĩ mặc bị các tín đồ thời trang phát hiện giống thiết kế phạm băng băng từng mặc khi chụp hình cho tạp chí Vogue Đài Loan số tháng 9/2015. Đây là một sáng tạo của nhà mốt Valentino nằm trong bộ sưu tập Couture Thu Đông 2015.

Theo ca sĩ Hoàng Thùy Linh, trước khi thực hiện các trang phục, cô đã bàn bạc với stylist Hoàng Ku và tin tưởng giao phó cho anh mọi điều. Khi biết chiếc váy bị nghi ngờ sao chép ý tưởng từ nước ngoài, cô cho biết sẽ trao đổi lại với êkíp và sớm có câu trả lời về vụ việc.

Váy hoàng thùy linh mặc bị phát hiện giống phạm băng băng

Phạm Băng Băng diện thiết kế dáng cape chụp ảnh cho tạp chí Vogue Đài Loan số tháng 9/2015.

Nhà thiết kế Tăng Thành Công - người thực hiện bộ váy cho Hoàng Thùy Linh mặc trong MV - chia sẻ anh làm theo mẫu đặt hàng từ stylist Hoàng Ku chứ không tự vẽ mẫu.

Váy áo là phần được Hoàng Thùy Linh đầu tư mạnh ở dự án âm nhạc mới. Stylist Hoàng Ku chuẩn bị 20 bộ trang phục cho cô nhưng êkíp chỉ sử dụng 10 bộ thích hợp.

Váy hoàng thùy linh mặc bị phát hiện giống phạm băng băng

Người mẫu trình diễn thiết kế trong bộ sưu tập Couture Thu Đông 2015 của Valentino

>> Xem thêm:

Hoàng Thùy Linh diện váy 240 triệu đồng ra mắt MV

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục