Nội dung

Trong đám cưới hôm 27/9 tại Venice, Italy, george clooney mặc vest của Giorgio Armani và cô dâu amal alamuddin lộng lẫy trong chiếc váy cưới của thương hiệu Oscar de la Renta.

Cặp sao chụp ảnh cưới độc quyền cho tạp chí Hello!People, đồng thời dành toàn bộ số tiền này để làm từ thiện. Để giữ ảnh độc quyền cho các tạp chí, cô dâu và chú rể không cho khách mời mang điện thoại khi đến dự đám cưới. Chia sẻ với tờ People, chú rể George Clooney cho biết: "Cảm giác về đám cưới quá tuyệt vời".

Váy cưới lộng lẫy của vợ george clooney

Amal Alamuddin thử váy cưới với thợ may chính Raffaele Ilardo (áo đỏ) và nhà thiết kế Oscar de la Renta. Ảnh: Vogue.

Cô dâu Amal Alamuddin sau khi chọn lựa váy cưới từ hàng loạt thương hiệu như Alexander McQueen, Dolce & Gabbana, Giambattista Valli và Stella McCartney, cuối cùng đã "chấm" chiếc váy ren của Oscar de la Renta. Chiếc váy được thêu pha lê, đính ngọc trai và có kiểu cổ trễ vai quyến rũ.

Mới đây, hình ảnh Amal Alamuddin đi thử váy cưới cũng được đăng tải trên tạp chí Vogue. Cô dâu nói: "George và tôi muốn có một đám cưới thật thanh lịch. Chính vì thế, tôi cho rằng không ai có thể nắm bắt được tinh thần này tốt hơn Oscar".

Tờ Vogue cũng miêu tả, chiếc váy lộng lẫy đến mức mẹ và chị gái cô dâu bật khóc khi nhìn thấy. Nhà thiết kế chia sẻ: "Đó là chiếc váy quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người phụ nữ. Trong bất cứ giai đoạn nào, các cô gái cũng đều mơ về chiếc váy đặc biệt ấy. Tôi cố gắng biến giấc mơ thành hiện thực cho Amal. Chúng tôi đã ngồi lại cùng nhau, xem xét nhiều kiểu váy cưới và váy dạ hội, rồi cùng thảo luận về kiểu mà cô ấy thích nhất. Điều đó cho tôi ý tưởng thực hiện điều mà cô ấy mong muốn".

Đám cưới của George Clooney và Amal Alamuddin có sự tham gia của khoảng 100 khách mời, trong đó chủ yếu là gia đình, bạn bè và những gương mặt nổi tiếng như vợ chồng Matt Damon, người mẫu Cindy Crawford, phù rể Rande Gerber, tổng biên tập tờ Vogue, Anna Wintour, Bill Murray... Lễ cưới diễn ra đơn giản và gọn nhẹ, kéo dài chừng 30 phút. Quà tặng cho các khách mời là máy nghe nhạc iPod, trong đó có những bản nhạc do chính George và Amal lựa chọn.

Thùy Liên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục