Nội dung

Mới sang London, Anh để tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới 2014 (Miss World), đại diện cho nhan sắc Việt Nam - Á hậu Việt Nam Nguyễn Thị Loan đã bị tố cáo những bộ trang phục dạ hội của cô "đạo ý tưởng" từ các mẫu thiết kế khác.

Dù mới bắt đầu, nhưng cuộc thi Hoa hậu thế giới 2014 (Miss World) đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của dư luận. Với những bộ đồ dạ hội đã được Nguyễn Thị Loan đem đến và trình diễn tại cuộc thi vừa mới được công bố, không lâu sau đã có những ý kiến cho rằng các bộ trang phục của cô đều "đạo ý tưởng" từ những bộ trang phục đã được các hoa hậu sử dụng trước đó.Trên các trang mạng cũng như các diễn đàn đang chia sẻ chóng mặt những thông tin bộ đầm đuôi cá màu đỏ, sang trọng của Nguyễn Thị Loan rất giống với bộ đầm dạ hội của hoa hậu Mexico 2012 đã mặc trước đó.

 Váy áo nguyễn thị loan tại miss world bị tố đạo ý tưởng

Bộ trang phục mà Nguyễn Thị Loan sử dụng trong cuộc thi Hoa hậu thế giới 2014 (Miss World) được cho là giống bộ trang phục của hoa hậu Mexico 2012

Chiếc đầm đỏ dạ hội của Nguyễn Thị Loan được nhà thiết kế Lê Thanh Hòa thực hiện với kiểu dáng đuôi cá, xòe rộng với các họa tiết làm nổi bật lên thân hình "đồng hồ cát" của cô. Tuy nhiên, bộ đầm này đang được cho rằng "giống tới 90%" bộ dạ hội mà hoa hậu Mexico mặc trước đó, có khác một chút là đường xẻ dọc ở ngực để tạo điểm nhấn cũng như phần quyến rũ của cô. Từ màu sắc, đến kiểu dáng thậm chí đến cách tạo hình và phụ tiết cho chiếc váy cũng được cho là khá giống với bộ váy của hoa hậu Mexico.Không những thế, chiếc đầm dạ hội xẻ tà màu vàng cũng bị đánh giá là "đạo ý tưởng" của bộ đồ mà hoa hậu Diễm Hương đã mặc trước đó để trình diễn.

 Váy áo nguyễn thị loan tại miss world bị tố đạo ý tưởng

Chiếc váy xẻ tà của Nguyễn Thị Loan và hoa hậu Diễm Hương khá giống nhau, chỉ khác về các họa tiết đính kèm

Với những ý kiến về bộ trang phục của mình, Báo điện tử Một Thế Giới đã liên lạc với Á hậu Nguyễn Thị Loan đang dự thi Hoa hậu thế giới 2014 tại Anh thì đại diện của cô cho biết hiện nay, Nguyễn Thị Loan đang cố gắng tập trung toàn bộ vào cuộc thi quan trọng này nên không đưa ra bất kỳ sự phân bua nào. Hơn nữa, những bộ trang phục của cô mang đi đều do những nhà thiết kế hàng đầu, có uy tín thực hiện vì vậy cô hoàn toàn tin tưởng vào sự lựa chọn của mình cũng như tự tin với những gì mình đã và đang thực hiện.

 Váy áo nguyễn thị loan tại miss world bị tố đạo ý tưởng

Nguyễn Thị Loan tự tin với sự lựa chọn về trang phục của mình

Với chiều cao 1m76 và số đo ba vòng 90-60-93, hi vọng người đẹp Thái Bình sẽ mang lại vinh quang cho Việt Nam trong cuộc thi năm nay.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục