Nội dung
Vào hè cùng trang sức ngoc lan jewelry

Theo quan niệm phương Đông, màu sắc của mỗi viên đá tương ứng với mệnh của chủ nhân kết hợp các yếu tố phong thủy đem đến cho chủ nhân sự may mắn sức khỏe và hạnh phúc trong cuộc sống. Thiết kế độc đáo sản phẩm được thăng hoa ấn tượng với điểm nhấn đá Saphine vàng sự hòa hợp cân đối giữa cổ điển và hiện đại kết hợp cùng Ruby, Emerald hoàn hảo đến từng chi tiết.

Vào hè cùng trang sức ngoc lan jewelry

"Đam Mê" - sắc đỏ của đá Ruby sao dòng đá quý hiếm kết tụ tinh hoa với 6 cánh sao kỳ diệu kết hợp vàng màu 18k cùng kim cương. Nó coi là vị thần may mắn của những người thành đạt, thể hiện sức mạnh quyền uy và thành công.

Vào hè cùng trang sức ngoc lan jewelry

Sự hài hòa tinh tế từng đường nét thiết kế của đá Ruby kết hợp cùng vàng 18k, ấn tượng hơn bởi giá trị của sản phẩm mang lại sự sang trọng, lịch lãm.

Vào hè cùng trang sức ngoc lan jewelry

Không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo sự tinh xảo của dòng trang sức “Hoàng Tộc”, Emerald cùng kim cương tim tượng trưng cho sự thanh bình và phát triển trong tình yêu và công việc mang đến một vẻ đẹp rất riêng cho người sử dụng.

Vào hè cùng trang sức ngoc lan jewelry

Với ý tưởng từ thiên nhiên, lấy cảm hứng từ những cánh hoa lan kết hợp cùng đá Ruby, Saphine, kim cương, sản phẩm đại diện sự hoàn hảo trong thế giới trang sức thời trang.

Mọi chi tiết liên hệ:

- Ngoc Lan Jewelry 93 Hàng Bông - Hoàn Kiếm - Hà Nội. Tel: 043.944.9259

- Ngoc Lan Jewelry 48 Cầu Gỗ - Hoàn Kiếm - Hà Nội. Tel: 043.824.4742

Website: www.trangsucngoclan.com 

(Nguồn: Trang sức Ngọc Lan)

HN001613

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục