Nội dung
Vân quang long thời trang nam cần sự mạnh mẽ

Ca sĩ Vân Quang Long.

- Theo anh, sự giống và khác nhau giữa ca sĩ hát nhóm và hát solo là gì?

- Theo tôi, thời trang của ca sĩ hát nhóm thường phong phú hơn ca sĩ solo. Cùng một chất liệu nhưng được phân nhiều kiểu trên một tông màu chủ đạo như trắng, đen, xanh... là đặc trưng của thời trang cho nhóm. Còn đối với ca sĩ solo, thời trang phải hợp bài hát, hợp sân khấu.

- Anh thường sử dụng trang phục của nhà thiết kế nào?

- Khi xuất hiện trong các chương trình lớn, để tạo ấn tượng hơn trong mắt khán giả, hãng Kim Lợi đã nhờ nhà thiết kế trẻ Công Trí thiết kế cho tôi những trang phục khá riêng biệt. Ngoài ra, tôi cũng thường đặt may tại Nhà may Cường (TP HCM).

- Nếu được tự thiết kế trang phục cho mình, anh sẽ chọn kiểu nào?

- Tôi rất thích phong cách của các ca sĩ nước ngoài. Đôi khi họ chỉ cần một chiếc quần jeans với áo thun ngắn tay nhưng trông rất bụi và hợp với giới trẻ. Nếu được thiết kế trang phục cho mình, tôi cũng sẽ chọn bộ nào thoải mái nhất. Tuy nhiên, quan trọng vẫn là mình thể hiện bài hát như thế nào.

(Theo Thanh Niên)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập kính thời trang

Năm nay, các kiểu mắt kính góc cạnh được đông đảo giới trẻ ưa chuộng bởi nó tạo vẻ trẻ trung và lịch lãm cho người sử dụng. Dưới đây là một số mẫu đang thịnh hành.

Xem thêm  

Bộ sưu tập áo cưới Hàn Quốc

Điểm nổi bật ở các thiết kế này các đường nét hoa không cầu kỳ nhưng toát lên vẻ sang trọng cho cô dâu. Khác với những kiểu dáng châu Âu (thường có đuôi dài thích hợp với việc tổ chức ở nhà thờ), bộ sưu tập áo cưới Hàn Quốc được thiết kế rất gọn gàng, đơn giản nhưng không đơn điệu, phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn của người châu Á.

Xem thêm  

Người mẫu Daniela Pestova

Được phát hiện từ năm 19 tuổi, sự nghiệp của cô siêu mẫu người Czech lên như diều gặp gió. Vài năm sau khi khởi nghiệp, Daniela đã xuất hiện trên bìa tạp chí Cosmopolitan, Elle, Marie Claire và Glamour. Tuy nhiên, cô cho biết thành công lớn nhất của mình vẫn là cuộc hôn nhân với Tomasso Buti và cậu con trai sinh năm 1996.

Xem thêm