Nội dung

Nét hài hòa giữa cá tính và những yếu tố mang tính bản năng là giá trị cơ bản và là nguồn cảm hứng để hai nhà thiết kế sáng tạo ra những trang phục với những đường cắt tinh tế hòa hợp với sự thanh lịch và phá cách mạnh mẽ. Chính điều này đã khiến không ít tín đồ thời trang phải sửng sốt trước sự sắc nét, đẳng cấp và quyến rũ khi chiêm ngưỡng bộ sưu tập.

Sự phong phú trong các mẫu thiết kế được thể hiện trong việc sử dụng chất liệu đa dạng: từ chất lụa truyền thống của valentino đến vải len, len co dãn, vải nhung hay Tweed, Macrame. Dưới bàn tay tài hoa của mình, Maria Grazia Chiuri và Pierpaolo Piccili đã phát triển những trang phục lịch lãm và quý phái. Điểm nhấn đặc sắc của bộ sưu tập mùa này được thể hiện qua ý tưởng "Khu vườn bí ẩn".

Một số thiết kế trong bộ sưu tập Valentino mùa Thu 2013:

Valentino ra mắt bộ sưu tập mùa thu
“Khu vườn bí ẩn” được thể hiện qua các họa tiết hoa lá, những bông hồng bằng nhung hay bằng vải được đính công phu. Những đường gấp ly và họa tiết đính cườm tỉ mỉ hay những chi tiết thêu cầu kỳ được các nghệ nhân bậc thầy của Valentino thực hiện hoàn toàn bằng tay.

Valentino ra mắt bộ sưu tập mùa thu

Valentino ra mắt bộ sưu tập mùa thu
Sự trau chuốt, cẩn thận và tinh tế đến từng chi tiết luôn là phát ngôn viên cho phong cách và đẳng cấp của Valentino. Điều này được thể hiện đa dạng trên các trang phục như áo khoác, đầm dài dáng suông, chân váy, vest Tuxedo hay đầm dạ tiệc và đặc biệt là jumpsuit.
Valentino ra mắt bộ sưu tập mùa thu

Valentino ra mắt bộ sưu tập mùa thu

Valentino ra mắt bộ sưu tập mùa thu

Chiêm ngưỡng và trải nghiệm các mẫu thiết kế mới của Valentino cho mùa thu năm nay tại Valentino boutique - 59 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: 04.3938.8588.

Ngọc Bích

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục